Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Van Dijk khiến Liverpool và Man City hả dạ

Chủ Nhật 17/12/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil van Dijk đang ở gần cánh cửa rời Southampton, chính HLV Mauricio Pellegrino đã bóng gió về chuyện này.


Chuyển đến Southampton mùa hè năm 2015 từ Celtic, Virgil van Dijk đã không mất nhiều thời gian hòa nhập và trở thành trụ cột tại đây. Dưới sự chỉ huy của trung vệ người Hà Lan, đội bóng bờ biển phía Nam nước Anh luôn là một trong những hàng thủ vững chắc nhất Premier League 2 mùa qua. Nhưng chính sự thăng tiến của cầu thủ 26 tuổi lại đẩy Southampton vào khả năng bị mất anh.

Thay cua Van Dijk khien Liverpool va Man City ha da hinh anh
HLV Southampton không kiểm soát được tương lai Van Dijk

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những Liverpool, Man City hay Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có trung vệ Van Dijk. Được biết, đại gia Man City sẵn sàng chi số tiền lên tới 70 triệu bảng để sở hữu Van Dijk trong tương lai. Chính điều này đã khiến cho trụ cột của Southampton cảm thấy bị thu hút và đệ đơn xin được ra đi lên lãnh đạo CLB. Theo Van Dijk, sự nghiệp của cầu thủ rất ngắn và anh muốn sớm được chuyển đến một tên tuổi lớn để chinh phục các danh hiệu.

Chỉ tiếc rằng những người có trách nhiệm của Southampton đã không đồng tình với Van Dijk. Anh bị trừ lương và cũng bị HLV Mauricio Pellegrino loại khỏi kế hoạch trong giai đoạn đầu mùa giải. Phải tới cuối tháng 9, Van Dijk mới có lần ra sân đầu tiên cho Southampton ở vòng 7 Premier League. Nhưng hiện anh đã không còn có vai trò không thể thay thế tại đội chủ sân St. Mary's thể hiện qua việc ngồi ngoài ở đại chiến với Chelsea.
Người cũ khuyên Liverpool dốc hết sức mua Van Dijk
Theo cựu cầu thủ Dirk Kuyt, Liverpool nên tập trung hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk để hoàn thiện đội hình và cạnh tranh vô địch trong thời...

Sau trận đấu đó, khi được phóng viên hỏi về tương lai của Van Dijk, HLV Pellegrino đã thẳng thắn chia sẻ. “Tôi không thể kiểm soát thị trường”, chiến lược gia người Argentina nói. “Tôi không phải là chủ sở hữu của cầu thủ. Tôi chỉ được phép đưa ra ý kiến của mình và đã trao đổi với chủ tịch, giám đốc kỹ thuật. Sau đó, ban lãnh đạo sẽ đưa ra quyết định được xem là tốt nhất cho đội bóng.”

Câu chuyện tương lai của Van Dijk ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Southampton mùa giải này. 9 trận vừa qua, họ chỉ thắng đúng 1 trận trước Everton trên sân nhà còn lại là 5 thất bại và 3 trận hòa qua đó tụt xuống thứ 12 trên BXH Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Van Dijk trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X