Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Man City, Pochettino tâm phục khẩu phục

Chủ Nhật 17/12/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 18 Premier League, thầy trò HLV Mauricio Pochettino không thể ngăn cản một Man City quá xuất sắc ở thời điểm này.


Trên SVĐ Etihad, Tottenham Hotspur đã bị đè bẹp bởi Man City với tỷ số 4-1. Bị thủng lưới sau một tình huống cố định trong hiệp 1, Gà trống đã không thể lật ngược thế cờ và liên tiếp bị Kevin De Bruyne và Raheem Sterling (2 lần) nâng tỷ số. Ở những phút cuối cùng, Christian Eriksen kịp gỡ lại 1 bàn cho Spurs, nhưng họ vẫn phải nhận thất bại hết sức nặng nề. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Tottenham đang kém Man City 21 điểm, khoảng cách không thể san lấp.
 
Dù rất thất vọng với kết quả này, nhưng Mauricio Pochettino cho rằng đây sẽ là kinh nghiệm tốt với các học trò. Ông cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm tốt. Đôi khi, bạn thi đấu tốt và giành chiến thắng, nhưng có thể sẽ chẳng học hỏi được gì. Bởi vậy, trận thua này sẽ đem đến những bài học quý giá cho các cầu thủ. Chúng tôi nhận được rất nhiều điều tích cực, bởi Tottenham đã đối đầu với một đội bóng tuyệt vời, đang sở hữu phong độ tuyệt vời.”
 
HLV Pochettino vs Man City
HLV Pochettino vs Man City

“Tottenham đã khởi đầu trận đấu tương đối tốt, nhưng cách chúng tôi thủng lưới bàn đầu tiên là không thể chấp nhận. Đó là một sai lầm lớn, một món quà lớn đối với các cầu thủ Man City. Khi bạn chạm trán với những đội bóng lớn, bạn không thể tặng cho họ những cơ hội như vậy được. Chúng tôi biết rằng mình sẽ gặp rủi ro khi cố gắng lao lến tấn công, chúng tôi để họ có khoảng trống và tạo ra những cơ hội. Các cầu thủ đã rất cố gắng nhưng Man City vẫn chơi tốt hơn. Tôi xin chúc mừng họ, đội bóng hay nhất ở Anh quốc.”
 
“Tôi đang rất thất vọng. Chúng tôi cần phải học hỏi từ trận đấu này, bởi chúng tôi muốn được ở vị trí giành chức vô địch Premier League. Dù vậy, hôm nay là một bài học lớn cho chúng tôi” – Mauricio Pochettino kết luận. Vào cuối tuần sau, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trước CLB Burnley. Đây sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi, vì ở thời điểm này Burnley còn xếp trên Spurs với 1 điểm nhiều hơn.
 
Pep cạn lời khi nói về De Bruyne
Sau chiến thắng hoành tráng trước Tottenham, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi siêu sao người Bỉ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X