Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Man City 4-1 Tottenham: Điểm 10 cho De Bruyne

Chủ Nhật 17/12/2017 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có điều kỳ diệu nào cho những vị khách đến từ London, khi họ tiếp tục nằm dưới gót giày đội chủ sân Etihad. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Man City 4-1 Tottenham.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 18 giải Ngoại hạng, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bổ sung thêm một nạn nhân trong chuỗi chiến thắng của mình. 4 pha lập công của Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Raheem Sterling (2 bàn) đã nhấn chìm Tottenham Hotspur. Cuối trận, tiền vệ Christian Eriksen kịp gỡ lại 1 bàn danh dự cho đội khách, ấn định tỷ số 4-1.
 
Ilkay Gundogan trong một ngày thay thế David Silva đã chơi tốt. Anh có bàn mở tỷ số từ cú đánh đầu, giúp đội nhà vươn lên trong hiệp 1. Trong khi đó, người đá cặp với Gundogan – Kevin De Bruyne chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận này với một màn trình diễn đỉnh cao. Liên tục những đường chuyền kiến tạo cơ hội, bên cạnh bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 có ý nghĩa đánh gục tinh thần đội khách, tiền vệ người Bỉ nhận điểm số cao nhất trận.

De Bruyne vs Tottenham
De Bruyne tiếp tục thăng hoa

Hàng tấn công của Man City cũng có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. 2 ngôi sao trẻ bên hành lang cánh, Raheem Sterling lập cú đúp bàn thắng, trong khi Leroy Sane lập cú đúp kiến tạo. Bên dưới hàng phòng ngự, thủ thành Ederson vẫn cho thấy sự chắc chắn, còn các hậu vệ Man xanh tiếp tục thi đấu tốt. Mangala trong một ngày có tên ở đội hình xuất phát, đã không quyết liệt trong việc kèm người và để Eriksen ghi bàn ở phút bù giờ.
 
Bên kia chiến tuyến, cái tên nổi bật nhất của Spurs cũng là Eriksen. Dù vậy, một mình anh không thể gánh cả đội bóng. Dele Alli nhận điểm số tệ nhất trận với hàng loạt tình huống ăn thua với đối thủ, trong khi Harry Kane cũng nhận 1 thẻ vàng ở trận này. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội.
 
Man City: Ederson 6.5, Walker 7, Otamendi 6.5, Mangala 6, Delph 7, De Bruyne 10, Fernandinho 7, Gundogan 8, Sterling 8.5, Aguero 6 (Jesus 6), Sane 9.5. 
 
Tottenham: Lloris 7, Trippier 5, Dier 5, Vertonghen 5.5, Rose 5.5, Dembele 6, Winks 6, Eriksen 7, Alli 4.5, Son 6, Kane 6.5.

Thong so tran dau Man City vs Tottenham
Thông số trận đấu Man City vs Tottenham


Kevin De Bruyne: Man City cần danh hiệu, không cần bất bại
Kevin De Bruyne khẳng định Man City sẽ chưa dừng lại cho đến khi nào lên ngôi vô địch Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X