Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích công tác chuyển nhượng của M.U sau trận West Brom

Thứ Hai 18/12/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville đã chỉ trích khả năng chuyển nhượng của Man United khi họ vẫn đang dựa dẫm khá nhiều vào những cái tên có mặt từ thời Sir Alex Ferguson.
Neville chi trich cong tac chuyen nhuong cua MU sau tran West Brom hinh anh
Neville cho rằng khả năng chuyển nhượng của M.U chưa được tốt

Trong đội hình xuất phát của Man United trước West Brom có tới 7 cầu thủ chơi bóng tại Old Trafford khi Sir Alex Ferguson còn tại vị. David de Gea, Antonio Valencia, Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young, Jesse Lingard và Marcus Rashford là những cầu thủ được Mourinho đặt niềm tin trong cuộc đối đầu với West Brom của Alan Pardew. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng đây là một dấu chứng tỏ công tác chuyển nhượng của đội bóng đang có vấn đề.

“5 cầu thủ phòng ngự của Man United ngày hôm nay đều có mặt khi Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt CLB. Họ đã chiêu mộ 8 hậu vệ trong 4 hay 5 năm gần nhất và không một ai có mặt trong đội hình ngày hôm nay. Valencia, Jones, Smalling, Young và De Gea. Cả Lingard và Rashford nữa. Tất cả những cầu thủ này đều chơi bóng ở Man United khi Sir Alex giải nghệ năm 2013. Như vậy, 7 trong số 11 cầu thủ có mặt trên sân đã ở đây 5 năm trước.
Dư âm West Brom 1-2 MU: Giờ còn ai mỉa mai Lingard nữa không?
Tiền vệ Jesse Lingard đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của M.U trước West Brom tại vòng 18 Premier League.

“Điều đó cho thấy công tác tuyển mộ cầu thủ của đội bóng chưa đủ tốt trong 5 năm qua. Bộ phận này đã tan tác khi David Moyes đến. Nó phát triển không đều dưới thời Van Gaal và Mourinho. Nhưng nhìn chung, khả năng chuyển nhượng của Man United không đủ tốt và như một mớ hỗn độn vậy. Dù đội bóng đã đầu tư nhiều tiền nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy rất nhiều cầu thủ trong đội hình này đã gắn bó với đội bóng được một thời gian dài”.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ đã chi ra 660 triệu bảng cho khâu chuyển nhượng nhưng chưa đạt được những thành tựu đáng kể. Họ mang về khá nhiều hậu vệ nhưng đến giờ vẫn chưa tìm ra được một hàng phòng ngự ổn định. Thậm chí, Mourinho đang phải đặt niềm tin vào hai cựu binh Valencia và Young ở hai hành lang cánh. Công tác chuyển nhượng không thực sự tốt như mong đợi là một phần nguyên nhân khiến cho Man đỏ khó cạnh tranh những danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X