Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng cường hỏa lực bằng "hàng thải" M.U

Thứ Hai 18/12/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang cân nhắc lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace trong thời gian tới.
Chelsea tang cuong hoa luc bang hang thai MU hinh anh
Zaha đang là nhân tố nổi bật giúp Palace giành lợi thế trong cuộc đua trụ hạng

Chelsea đối diện với vô vàn khó khăn vì bão chấn thương ở mùa giải năm nay. Cũng vì vậy mà HLV Conte chẳng ngại ngần bày tỏ mong muốn tăng cường hỏa lực cho đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Ý đã có một vài mục tiêu trong tầm ngắm để theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và tiền vệ cánh Wilfried Zaha cũng là một trong số những cái tên được nhắm đến.

Tờ Daily Mirror cho rằng Chelsea đang bàn bạc để chốt phương án có theo đuổi thương vụ này hay không. Nhưng nhìn chung, thương vụ này khó trở thành hiện thực ngay mùa đông bởi Crystal Palace cần cầu thủ người Bờ Biển Ngà để đua trụ hạng. Dự kiến, The Blues sẽ phải chờ đến khi mùa giải 2017/18 khép lại mới nhận được câu trả lời từ đội bóng cùng thành phố. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 25 tuổi cũng đã trở thành mục tiêu của hai đội bóng thành London khác là Arsenal và Tottenham.
Man Utd và Chelsea chỉ như... Crystal Palace
Cựu danh thủ Paul Merson nhận xét Man Utd và Chelsea chỉ là những đội bóng một người như Crystal Palace.

Zaha đã có một khởi đầu tốt khi trở lại thi đấu cho Crystal Palace. Anh ghi được 4 bàn sau 12 lần ra sân tại Premier League mùa này. Nhưng tầm ảnh hưởng của Zaha không chỉ thể hiện qua số bàn thắng. Kể từ khi ngôi sao này trở lại sau chấn thương, Palace cũng trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. “Đại bàng” chôn chân ở vị trí bét bảng với chuỗi 7 trận thua liên tiếp tại Premier League. Nhưng giờ đây, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã vươn lên vị trí thứ 14 khá an toàn.

Zaha từng có quãng thời gian gắn bó với Man United sau khi được đích thân Sir Alex Ferguson thuyết phục gia nhập năm 2013. Tuy vậy, chiến lược gia người Scotland đã giải nghệ ngay trong năm đó và tài năng của Zaha cũng bị thui chột khi thiếu người dẫn dắt. Cuối cùng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chia tay sân Old Trafford sau khi khoác áo đội bóng này được vỏn vẹn 2 trận. Trên thực tế, tiềm năng của Zaha là rất lớn và anh hoàn toàn có thể thành công ở một đội bóng hàng đầu tại Premier League trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X