Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Phong độ tốt của Chelsea bị Man City lu mờ"

Chủ Nhật 17/12/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định phong độ tốt của Chelsea ở thời điểm hiện tại bị lu mờ bởi chuỗi trận thăng hoa của Man City.

Tại vòng 18 Premier League Chelsea dù rất vất vả nhưng cũng hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Southampton với tỉ số 1-0. Họ tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City với 14 điểm ít hơn. Trong thời gian gần đây The Blues đã chơi rất ổn định với 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất ở Premier League. Những thành tích ấn tượng đó giúp thầy trò HLV Antonio Conte xây chắc một vị trí trong Top 3 trên bảng xếp hạng, tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua vô địch.
HLV Antonio Conte Chelsea dang bi Man City lu mo hinh anh
Chelsea đang chơi rất tốt ở thời điểm hiện tại
HLV Conte khẳng định phong độ tốt của Chelsea ở thời điểm hiện tại bị lu mờ bởi chuỗi trận thăng hoa của Man City: “Mọi người nhắc quá nhiều đến Man City, họ đang là tâm điểm của giải đấu với những kỷ lục. Chuỗi trận của họ rất ấn tượng, một đội bóng giành chiến thắng 16 vòng đấu liên tiếp thực sự đáng khen ngợi. Nhưng mọi người quên mất rằng Chelsea cũng đang chơi tốt, chúng tôi đã thắng 8/10 trận gần nhất, chúng tôi chỉ hòa Liverpool và thua West Ham trong 10 vòng gần nhất. Với phong độ ấn tượng hiện tại, tôi tin rằng Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này”.
Chelsea thắng nhẹ, Conte vẫn chưa hài lòng
HLV Conte không hài lòng vì các học trò của ông dứt điểm quá phung phí ở trận thắng 1-0 trước Southampton vừa qua.
“Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ tốt ở những vòng đấu tiếp theo, Chelsea muốn tiếp tục bám đuổi Man City. Lịch thi đấu hiện tại là rất khốc liệt nhưng tôi hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện. Họ đều chơi quyết tâm và xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Phía trước Chelsea là những thử thách khó khăn, đó là cách biệt với Man City và Barca ở Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu và hy vọng có thể mang về danh hiệu vào cuối mùa”, Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte Chelsea dang bi Man City lu mo hinh anh 2
Conte cho rằng phong độ tốt của Chelsea bị Man City lu mờ
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định muốn vô địch Premier League mùa này Chelsea phải giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại: “Khoảng cách đang là 14 điểm, để vô địch chúng tôi phải giành tối đa những điểm số trong những vòng đấu còn lại. Những kết quả thất vọng như trước West Ham không được phép tiếp tục xuất hiện. Vẫn còn một chặng đường dài và chúng tôi phải giành chiến thắng mọi trận đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X