Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sẽ phải rời Liverpool?

Thứ Ba 15/04/2008 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước Blackburn Rover cuối tuần qua, mặc dù đã giúp Liverpool vững chắc ở vị trí thứ 4, Rafael Benitez vẫn không khỏi băn khoăn về chiếc ghế HLV trưởng của mình…

Tương lai của Rafael Benitez tại Liverpool đang được đặt dấu chấm hỏi sau một loạt tin đồn về việc HLV người TBN sẽ bị thay thế sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Trước tình hình GĐ điều hành Rick Parry một mực yêu cầu thay thế HLV người Tây Ban Nha, Tom Hicks và George Gillett đã ngắm tới một mục tiêu mới, người được tin tưởng là một cái tên không xa lạ gì với bóng đá châu Âu Jurgen Klinsmann. Nguyên nhân bộ đôi người Mỹ này đưa ra là họ không thấy được một sự chắc chắn nào từ phía chiến lược gia người TBN về việc gắn bó lâu dài với CLB.


 

Rafa đã tỏ ra khá bất an khi báo giới loan tin về những cuộc gặp gỡ giữa 2 ông chủ CLB và cựu HLV trưởng ĐT Đức tại California hồi tháng 11 năm ngoái. Ông nói: “Tôi vô cùng bất ngờ khi đọc được tin tức về những cuộc gặp gỡ với Klinsmann, tôi cần làm rõ vấn đề này với BLĐ càng sớm càng tốt. Đây không phải là lần đầu tôi nghe chuyện này, tôi thấy vị trí của mình đang bị đe doạ nghiêm trọng”.

 

Tuy nhiên trong cuộc họp căng thẳng trong nội bộ BLĐ đội chủ sân Anfield tuần trước, BLĐ đã "xuống nước" bằng tuyên bố của Chủ tịch Hicks có thể sa thải vị GĐ điều hành Parry do nghi ngờ ông này đã vội vàng có những cuộc nói chuyện bí mật với huyền thoại nước Đức.

Dù vậy, việc này cũng không thể làm yên tâm Benitez, quan hệ giữa cựu HLV Valencia và Rick Parry rõ ràng không thể hàn gắn. Theo đánh giá của các thành viên trong BLĐ, cơ hội hợp tác giữa ông chủ người Mỹ với Benitez cũng như Parry đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

 

Chiến thắng trước Blackburn hồi cuối tuần gần như đã giúp Quỷ Đỏ nắm chắc chiếc vé dự cúp C1 năm sau. Nhưng vào ngày 23/4 tới đây, The Kop sẽ phải tiếp Chelsea trên đấu trường Champions League, Rafa cùng các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn kết thúc mùa giải với một thành tích nghèo nàn.

 

Một chức VĐ châu Âu sẽ củng cố vị trí huấn luyện của Benitez và nếu ngược lại chiến lược gia TBN sẽ có thể phải khăn gói rời xứ sở sương mù. “Mong rằng tình hình này sẽ không ảnh hưởng đến các cầu thủ, họ cần phải tập trung cho các trận đấu.

 

Mục tiêu cuối cùng của đội bóng là chắc suất ở vị trí thứ 4 và đi đến đích cuối cùng trên đấu trường châu lục. Tôi sẽ cố gắng hết sức đưa Liverpool bước lên bục vinh quang tại Moscow”, HLV Benitez khẳng định.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X