Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với MU

Thứ Ba 15/04/2008 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Song hỷ lâm môn, các cổ động viên Manchester United vừa mới được  

Ferdinand đã từng bị các cổ động viên MU chế nhạo và Sir Alex Ferguson khiển trách vì trong quá trình thương thảo anh đã có cuộc gặp gỡ với Peter Kenyon, giám đốc điều hành của Chelsea. Nhưng ngay sau đó, Rio đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với CLB. Hiện tại mức lương của anh rơi vào khoảng 100.000 bảng một tuần nhưng với bản hợp đồng mới sắp kí kết, Rio sẽ bỏ túi 6 triệu bảng mỗi năm (khoảng 115.000 bảng một tuần), duy trì vị trí là một trong những cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới.


 

Ferdinand sẽ gắn bó lâu dài với MU


Bản hợp đồng đã được người đại diện của anh kí kết, và chỉ còn chờ những thủ tục pháp lý cần thiết. Tuy không có thông báo chính thức nào từ phía đội chủ sân Old Trafford, nhưng họ cũng xác nhận rằng bản hợp đồng đang đi đến “hồi kết”. Ferdinand tới MU từ Leeds United với giá 29 triệu bảng năm 2002, một mức giá kỉ lục của các cầu thủ người Anh. Và bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 5 năm, đến khi anh 34 tuổi.

Cristiano Ronaldo, một cầu thủ khác của MU, cũng sắp sửa nhận được quà tặng từ CLB. Đó là quyết định tăng lương cho anh, ghi nhận sự đóng góp “siêu khủng” cho MU mùa này. Ước tính mức lương của Ronaldo sẽ trở thành kỉ lục của giới nghệ sĩ túc cầu giáo, khoảng 150 nghìn bảng một tuần. Hợp đồng của Ronaldo còn kéo dài đến năm 2012, và MU chưa có ý định thảo một bản hợp đồng mới. Họ sẽ đợi đến khoảng thời gian 2 năm cuối của bản hợp đồng để tiến hành đàm phán.

Mặc dù Ronaldo đang bị Real Madrid lôi kéo và chính bản thân anh cũng thích chơi bóng tại La Liga nhưng Ferguson tin rằng R7 sẽ còn ở lại MU nhiều mùa bóng nữa. Ronaldo là một phần trong kế hoạch xây dựng “kỉ nguyên hoàng kim” của Manchester United, mà trước mắt là cú đúp ở Premiership và Champions League.

Trong khi chức vô địch Premiership đã gần như chắc chắn thuộc về MU, sau khi khoảng cách 5 điểm được thiết lập với Chelsea, thì ở bán kết cúp châu Âu, họ sẽ gặp một Barca đang ở thời kì rệu rã.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X