Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Quỷ đỏ” vung tiền níu chân “sao”

Thứ Sáu 18/04/2008 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ban lãnh đạo CLB Manchester United đã quyết định chi số tiền vào khoảng 90 triệu bảng để giữ chân 4 ngôi sao đang chơi rất hay trong màu áo CLB.

Carrick - một trong những cầu thủ được tăng lương lần này

 

4 cái tên nằm trong kế hoạch “nâng lương” của đội chủ sân Old Trafford là Cristiano Ronaldo, Rio Ferdinand, Wes Brown và Michael Carrick. Đây đều là những cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của MU hiện nay. Ferdinand chứ không ai khác chính là trụ cột trong hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ”. Trong khi Neville nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương, Brown đã đảm nhận rất tốt vị trí mà thủ quân người Anh để lại. Trong khi đó, Carrick ngày càng chứng tỏ tài năng của mình như khi còn chơi cho Tottenham. Ronaldo thì có lẽ không cần nói nhiều, tiền vệ Bồ Đào Nha đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB kể từ đầu mùa giải đến giờ, đồng thời cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải ngoại hạng cũng như Champions League.

 

Mới đây, Wes Brown và Michael Carrick đã “theo chân” Rio Ferdinand quyết định gia hạn hợp đồng với CLB. Theo đó, hậu vệ mang áo số 6 của MU sẽ nhận được mức lương gấp đôi so với trước kia, con số sẽ lên tới 60 nghìn bảng 1 tuần. Còn Carrick, tiền vệ với những pha kiến thiết rất thông minh cũng sẽ ở lại với Old Trafford đến năm 2012 và sẽ được tăng lương từ 50 nghìn lên 70 nghìn bảng cho mỗi tuần thi đấu.

 

Ferdinand đã gia nhập danh sách những “đại gia” ở MU với mức lương 120 nghìn bảng 1 tuần. Trung vệ 29 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với những nhà ĐKVĐ Premiership trong vòng 4 năm nữa. Người hưởng lương cao nhất hiện nay là Cristiano Ronaldo với mức 150 nghìn bảng 1 tuần. Tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ cùng “Quỷ đỏ” tiếp tục chinh phục những danh hiệu trong vòng 5 năm tới.

 

Như vậy, trong đợt “xét lương” vừa qua, tổng cộng ban lãnh đạo MU phải bỏ ra khoảng 90 triệu bảng để giữ chân 4 “ngôi sao” của họ. Dù sao, số tiền đó cũng xứng đáng so với những gì các cầu thủ MU làm được cho CLB. Họ đang là đội bóng số 1 xứ sở sương mù, và cũng đang trên con đường mang về chiếc cúp vô địch châu Âu thứ 3 trong lịch sử cho CLB.

 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X