Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech "cầu viện" Blackburn hạ gục MU ?

Thứ Năm 17/04/2008 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận đấu với Everton, thủ thành Petr Cech của Chelsea tỏ ra vô cùng tự tin khi tuyên bố cơ hội đuổi kịp Manchester United và giành chức vô địch là vẫn còn đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Cú xảy chân bất ngờ của gã nhà giàu thành London trước đội bóng tý hon Wigan đã khiến cho cơ hội đòi lại chức vô địch Premier League của Chelsea từ tay Manchester United trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Với 5 điểm cách biệt, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay The Blues ngay cả khi có hạ gục được Everton đêm nay. Mặc dù vậy, thủ thành Petr Cech của Chelsea vẫn tràn đầy tự tin về khả năng đuổi kịp MU của đội nhà.

Toàn thắng cả 4 trận còn lại, một mục tiêu không hề dễ dàng đối với Cech và các đồng đội


Anh nói :"Chúng tôi vẫn chưa bỏ cuộc đâu. Chúng tôi vẫn còn tới 4 trận đấu ở phía trước và mục tiêu trước mắt là giành chiến thắng ở cả 4 trận đấu đó."

"Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở cả 4 trận đấu đó, chúng tôi sẽ cần một đội bóng khác giúp đỡ một việc đó là đánh bại Manchester United bởi nếu bằng điểm thì hiệu số của chúng tôi không được tốt cho lắm."

"Chưa có gì là chắc chắn cả, làm khách trên sân nhà của Blackburn luôn luôn là một thử thách khó khăn đối với Manchester United và để giành được chức vô địch họ cũng sẽ phải nỗ lực rất nhiều."

"Giờ đây, quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay chúng tôi nhưng các bạn chưa thể nói trước được điều gì !"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X