Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU lên danh mục "shopping" mùa hè

Thứ Năm 17/04/2008 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, hiện ngài Fergie đã có trong tay danh sách các mục tiêu cần theo đuổi trong mùa hè này. Và 40 triệu bảng sẽ là số tiền Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng chi để tăng cường lực lượng.

Hiện đang sở hữu trong đội hình một dàn cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất châu Âu nhưng có vẻ điều đó chưa khiến HLV của MU yên tâm. Theo tờ Sun Sport, ngay từ giờ ngài Ferguson đã hoàn tất danh mục các “món hàng” cần mua sắm trong mùa hè này với 4 gương mặt sáng giá.


Miguel Veloso (tóc vàng) là mục tiêu MU theo đuổi từ lâu
 

Trong số 4 mục tiêu được nhắm tới, 2 ngôi sao trẻ tuổi Miguel VelosoJoao Moutinho của Sporting Lisbon đang ở vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, Fergie còn để mắt tới 2 tiền vệ của Wigan đó là Wilson Palacios và Luis Antonio Valencia.

 

Theo nguồn tin trên, những ngày qua trợ lý Carlos Queiroz với vai trò của một tuyển trạch viên đã liên tục theo dõi các cầu thủ này. Hiện cả Veloso và Moutinho đều mới ở độ tuổi 21 nhưng đã nhiều lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi Moutinho là một tiền vệ tài hoa với đôi chân nghệ sỹ thì Veloso lại có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ.

Có vẻ như sau những thương vụ thành công của Ronaldo và Nani từ Sporting Lisbon, MU đang ngày càng thích khai thác đội bóng BĐN này. Sau khi lời đề nghị thứ nhất bị từ chối, Quỷ đỏ đang chuẩn bị khoảng 30 triệu bảng nhằm dứt điểm thương vụ này.

 

Còn với 2 tiền vệ của Wigan, hiện trợ lý Queiroz đang định giá Palacios ở mức 6 triệu bảng. Và 4 triệu bảng là mức giá MU có thể trả cho tiền vệ cánh 22 tuổi Valencia. Bộ đôi này đều đã thi đấu rất tốt trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Birmingham.

 

Cũng phải nói thêm rằng hiện Palacios chính là cầu thủ trụ cột của Wigan trong cuộc chiến trụ hạng. Chuyển đến Birmingham từ quê nhà Honduras, Palacios ngay lập tức gây được ấn tượng với HLV Steve Bruce. Và khi vị HLV này về dẫn dắt Wigan ông đã yêu cầu CLB mới chiêu mộ bằng được cậu học trò cũ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X