Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pellegrini nói gì sau khi Man City "làm nhục" Chelsea?

Thứ Hai 17/08/2015 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pellegrini rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận Man City 3-0 Chelsea tại vòng 2 Premier League 2015/2016.

Pellegrini noi gi sau khi Man City lam nhuc Chelsea hinh anh
Pellegrini khẳng định Man City hoàn toàn áp đảo Chelsea.

Nhập cuộc với tâm thế tự tin, Man City đã tỏ ra hoàn toàn lấn lướt trước Chelsea. Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Aguero đã mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà ngay phút thứ 32. Chưa hết, sang hiệp 2, Man City còn ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới đại kình địch Chelsea nhờ công của Kompany và Fernandinho. Trận đại thắng trước Chelsea đã giúp cho The Citizens giành lại ngôi đầu bảng Premier League với 6 điểm tuyệt đối và cùng với đó là hiệu suất siêu khủng (+6).

Phát biểu sau trận Man City 3-0 Chelsea, HLV Pellegrini cho biết: “Có hai điều tôi rất hài lòng về trận đấu này. Thứ nhất, chúng tôi đã thi đấu ấn tượng và ghi tới 3 bàn thắng vào lưới của Chelsea. Nếu như Begoivc không chơi xuất thần ở những phút đầu trận thì tôi tin rằng số lượng bàn thắng của Man City không chỉ dừng lại ở con số 3. Thứ hai, điều quan trọng là chúng tôi đã giữ sạch lưới và đây lại là trận đấu với nhà đương kim vô địch Chelsea”.

Chúng tôi luôn chiếm ưu thế trước Chelsea trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Ngày hôm nay, hầu hết các vị trí trên sân đều hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Tôi đã nhìn thấy sự khác biệt của Man City so với mùa giải trước. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt và có một tinh thần thoải mái trước khi bước vào giải đấu. Trận thắng trước Chelsea là một điều rất quý giá, hơn nữa nó đã được sự chứng kiến của 55 nghìn CĐV có mắt tại sân Etihad. Tôi hy vọng, Man City sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải”. HLV Pellegrini nói thêm.

Ngoài ra, Pellegrini hết mực bảo vệ tân binh Raheem Sterling, cầu thủ đã có trận đấu khá tệ: “Cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong hai trận đấu vừa qua. Mặc dù chưa ghi bàn nhưng những gì mà Sterling đóng góp ở mặt trận tấn công là không thể phủ nhận. Tôi tin chắc rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện được thành tích thi đấu của mình trong thời gian tới”.

Xem video Man City 3-0 Chelsea:

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X