Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến với Man City, Mourinho không quên đá đểu... Wenger

Chủ Nhật 16/08/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm đại chiến giữa Man City vs Chelsea tại vòng 2 Premier League 2015/2016, HLV Mourinho vẫn không quên đá đểu HLV Wenger của Arsenal.

Truoc dai chien voi Man City, Mourinho khong quen da deu Wenger hinh anh
Mourinho vẫn không quên đá đểu Wenger.

Những ngày qua, HLV Mourinho đang là tâm điểm của báo chí Anh. Đổ thừa trận hòa trước Swansea trong ngày ra quân lên đội ngũ y tế và tâm điểm là chửi thậm tệ nữ bác sỹ Eva Carneiro. Hành động này của Mr Special đang khiến ông đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận và thậm chí là ánh mắt ngờ vực từ phía các học trò. Trước trận Man City vs Chelsea tại sân Etihad, mọi bất lợi đang hướng về phía nhà vô địch Premier League 2014/2015.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho đã gác bỏ mọi hiềm khích với nữ bác sỹ Eva Carneiro và bất ngờ quay sang đá đểu HLV Wenger của Arsenal. Cụ thể, khi được hỏi “Ông suy nghĩ gì về niềm tin của Man City với HLV Pellegrini sau mùa giải 2014/2015 thất bại vừa qua?”, Mourinho mặt tỉnh bơ đáp: “Tôi tin rằng Pellegrini sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Man City. Tại sao ư? Với một số CLB khác, họ đã thất vọng trong suốt 15 nhưng vẫn giữ nguyên một HLV đấy thôi!”.

Theo phân tích của phóng viên Sky Sports, Mourinho đang cố gắng đá đểu Wenger, người mà ông luôn gọi là “chuyên gia thất bại” trong suốt những năm qua. Tại xứ sở sương mù hiện tại, chỉ có nhà cầm quân người Pháp mới có thâm nien dẫn dắt một đội bóng lâu như vậy. Có vẻ như, nhà cầm quân người BĐN vẫn còn rất cay cú sau thất bại 0-1 trước Arsenal trong trận tranh siêu cup Anh cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, Mourinho thừa nhận sẽ rất khó khăn để Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch Premier League: “Khi bạn giành chiến thắng một lần, sẽ rất khó để lặp lại điều tương tự ở lần thứ hai. Nếu bạn thi đấu ở một quốc gia không có tính cạnh tranh, bạn vô địch 2-3 lần, thậm chí là 10 lần liên tiếp cũng không có gì khó hiểu. Nhưng Premier League thì khác, đây là giải đấu khắc nghiệt và có tính cạnh tranh rất cao. Tôi tin chắc rằng, có rất nhiều đội bóng đang muốn lật đổ Chelsea”.

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X