Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Dứt điểm vô duyên, Sanchez vẫn được HLV Wenger hết lời ca ngợi

Chủ Nhật 16/08/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger khẳng định, Sanchez chính là nguồn cảm hứng của cả đội trong trận Crystal Palace 1-2 Arsenal.

Dut diem vo duyen, Sanchez van duoc HLV Wenger het loi ca ngoi hinh anh
Wenger ca ngợi Sanchez sau trận Crystal Palace 1-2 Arsenal.

Arsenal đã gặp quá nhiều may mắn trên sân Selhurst Park, siêu phẩm của Giroud và pha phản lưới nhà của Denaley đã giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm. Mặc dù vậy, theo HLV Wenger, yếu tố chính giúp cho Arsenal giành thắng lợi trước Crystal Palace đến từ tinh thần thi đấu hừng hực của các cầu thủ, đặc biệt là Alexis Sanchez, ngôi sao vừa trở lại sau khi bung quá nhiều sức tại Copa America 2015.

Phát biểu sau trận Crystal Palace 1-2 Arsenal, Wenger nói: “Arsenal đã phải trải qua những giây phút đáng sợ trước Crystal Palace khi trước đó chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Arsenal đã vượt qua khó khăn và giành trọn vẹn 3 điểm. Sanchez chỉ được nghỉ ngơi vỏn vẹn 2 tuần nhưng cậu ấy đã thể hiện một tinh thần thi đấu quyết tâm rất lớn để qua đó ghi một bàn thắng cho chúng ta”.

Đó không phải là bàn thắng vào lưới của McCarthy (thủ môn Crystal Palace) mà ghi vào tinh thần của các cầu thủ Arsenal. Mặc dù không Sanchez vẫn chưa có được 100% thể lực nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm của cậu ấy đã truyền cảm hứng cho cả đội. Và đây chính là lý do lớn nhất giúp Arsenal đánh bại được Crystal Palace”. HLV nói trên BBC Sport.

Thành thật mà nói, Sanchez chính là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất bên phía Arsenal. Những tình huống đi bóng lắt léo và kỹ thuật bên phía hành lang cánh trái của cầu thủ người Chile đã khiến cho hàng phòng ngự của Crystal Palace bấn loạn. Mặc dù vậy, Sanchez đã quá đen đủi khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này, anh tung ra tới 7 cú sút nhưng không thể một lần đánh bại được thủ môn McCarthy. Tuy nhiên, với Wenger thì màn trình diễn của Sanchez là rất thuyết phục.

Xem thêm video Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2015/2016):

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X