Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea chơi tốt hơn Man City, 3-0 là tỉ số giả mạo"

Thứ Hai 17/08/2015 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Man City 3-0 Chelsea, HLV Mourinho vẫn cho rằng đội bóng của ông chơi hay hơn và xứng đáng giành được chiến thắng.

Mourinho Chelsea choi hay hon Man City va xung dang gianh chien thang hinh anh
Mourinho vẫn cho rằng Chelsea của ông thi đấu hay hơn Man City.

Với lợi thế sân nhà và phong độ thi đấn ấn tượng, Man City đã “làm nhục” Chelsea tại Etihad khi giành thắng lợi trước đối thủ với 3 bàn không gỡ. Ba bàn thắng của Aguero, Kompany và Fernandinho đã đẩy The Blues lún sâu xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League 2015/2016. Ở trận đấu này, Man City đã thi đấu trên chân Chelsea và 3 điểm dành cho thầy trò HLV Pellegrini là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, HLV Mourinho của Chelsea thì lại không nghĩ vậy.

Phát biểu trên Sky Sports sau trận Man City 3-0 Chelsea, Mourinho khẳng định: “Tôi thật bất ngờ khi đội bóng chơi tốt ở hiệp 1 (Man City) lại giành chiến thắng trước đội bóng chơi tốt ở hiệp 2 (Chelsea). Chúng tôi đã có khởi đầu khó khăn nhưng mọi chuyện đã dần tốt đẹp hơn ở hiệp 2. Chúng tôi chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt về phía khung thành của đối thủ”.

Tính tới phút 70, tỉ số 1-0 là kết quả đáng ngờ, sau đó 3-0 là kết quả hoàn toàn giả mạo bởi Chelsea là đội bóng chơi tốt hơn ở hiệp 2. Khi kết quả đang là 1-0, họ cảm thấy sợ hãi và lo lắng, ngay lập tức họ thực hiện hàng loạt sự thay đổi. Việc đưa Demichelis vào sân là một quyết định thông minh vì họ lo ngại sẽ phải chống đỡ trước sức mạnh tấn công từ Chelsea. Các cầu thủ của họ đã chơi khá xấu khi liên tục phạm lỗi với các cầu thủ của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, nếu trọng tài đúng hơn thì họ sẽ chỉ có 9 người trên sân thay vì 11 người. Cuối cùng, tôi đã rất hạnh phúc bởi những gì mà Chelsea đã thể hiện trong hiệp 2”. Mourinho giải thích lý do Chelsea thua Man City.

Tuy nhiên, dường như Mourinho đang cố ngụy biện cho trận thua của Chelsea trước Man City. Ai cũng hiểu rằng, đội bóng của ông đã thi đấu kém cỏi và hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà. Theo thống kê, Chelsea của Mourinho chỉ tung ra vỏn vẹn 8 cú sút trong trận đấu này và phần lớn nó không thể gây nguy hiểm cho thủ môn Joe Hart. Ngoài ra, những trụ cột như Costa, Hazard hay Terry đều có một trận đấu rất kém cỏi.

Xem thêm video Man City 3-0 Chelsea:

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X