Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

"Nhạc trưởng" của Arsenal tin Pháo thủ sẽ trở nên vô đối mùa tới

Thứ Sáu 24/07/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của CLB, Ozil đã đưa ra nhận định về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal mùa bóng tới.

Nhac truong cua Arsenal tin Phao thu se tro nen vo doi mua toi hinh anh
Song tầu Ozil - Sanchez hứa hẹn sẽ mang về cho Arsenal nhiều danh hiệu trong thời gian tới

Tiền vệ Mesut Ozil

là bản hợp đồng đánh dấu sự thay đổi trong chính sách mua sắm của HLV Arsene Wenger kể từ mùa hè năm 2013. Giáo sư không còn phải chi tiêu theo kiểu “thắt lưng buộc bụng” nữa mà được cấp đủ tiền để đem các siêu sao về với sân Emirates. Mùa hè năm đó, đội bóng nước Anh đã có được sự phục vụ của “nhạc trưởng” người Đức trong những giây cuối cùng trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Số tiền mà The Gunners bỏ ra để có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi lên tới hơn 42 triệu bảng, chỉ kém chút xíu so với cầu thủ người Anh đắt giá nhất, Raheem Sterling với 49 triệu bảng.

Với chính sách chi tiêu tiết kiệm của mình, đội bóng Bắc London đã không thể giành được bất cứ danh hiệu nào từ năm 2005. Thế nhưng ngay khi “tậu” được Ozil, Pháo thủ đã có ngay cho mình chiếc cúp FA Cup để giải cơn khát danh hiệu lên tới gần một thập kỉ. Tuy nhiên, ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Arsenal, tiền vệ người Đức thi đấu càng về cuối mùa bóng càng kém. Hơn nữa, anh còn gặp phải một chấn thương và điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Ozil ở nửa đầu mùa bóng 2014/15 vừa qua. Tuy nhiên, từ sau khi cựu cầu thủ của Real Madrid trở lại, đội chủ sân Emirates cũng thi đấu vô cùng ấn tượng để kết thúc ở vị trí thứ ba chung cuộc và giành danh hiệu FA Cup thứ hai liên tiếp.

Với đà chiến thắng tạo được từ mùa giải năm ngoái, Ozil tin rằng Arsenal có thể giành mọi danh hiệu ở mùa giải tới. “Hai mùa bóng vừa qua, Arsenal đã bắt đầu giành được những thành công với hai danh hiệu FA Cup. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng tất cả sức lực mà tôi có. Arsenal có một đội hình mạnh và có thể giành được tất cả các danh hiệu ở mùa giải tới. Mục tiêu của chúng tôi là giành được nhiều thành công hơn ở mùa bóng năm sau.”

Thực sự Ozil đã có một sự trở lại trong mơ từ nửa sau mùa giải năm ngoái. Tiền vệ từng vô địch World Cup 2014 với đội tuyển Đức là người tạo ra nhiều cơ hội nhất cho các đồng đội ở Arsenal. Mùa vừa rồi, “nhạc trưởng” của Pháo thủ đã tạo ra tới 70 cơ hội ngon ăn và 4 đường kiến tạo cho các đồng đội. Tại trận chung kết ở giải Barclays Asia Trophy gặp Everton vừa qua, Ozil cũng đã tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình khi ghi đóng góp 1 bàn thắng giúp Pháo thủ dễ dàng vượt qua The Toffees để đăng quang danh hiệu ở Singapore. Tiền vệ người Đức hứa hẹn sẽ cùng Alexis Sanchez lĩnh xướng hàng công Arsenal để mang về phòng truyền thống của đội bóng nước Anh nhiều chiếc cúp hơn nữa trong thời gian tới.

Xem video clip kĩ năng chuyền bóng siêu việt của tiền vệ Mesut Ozil:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X