Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giữ Emirates Cup 2015 ở lại sân nhà

Thứ Năm 23/07/2015 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger rất coi trọng giải đấu giao hữu thường niên trên sân nhà này nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Cuối tuần này, Emirates Cup sẽ trở lại và Arsenal một lần nữa lại mời chào những đội bóng có chất lượng khá tốt trên mặt bằng chung Châu Âu. 14h00 ngày 25/07 (giờ địa phương), đương kim á quân nước Đức Wolfsburg sẽ chạm trán Villarreal của Tây Ban Nha trong trận khai mạc giải. Đến 4h20 cùng ngày, chủ nhà Arsenal sẽ ra quân tiếp đón đại diện Pháp Lyon. Ngày hôm sau 26/07, Lyon gặp Villarreal và trận Arsenal vs Wolfsburg sau đó sẽ kết thúc mùa hè giao hữu của cả 4 đội bóng.

Arsenal quyet giu Emirates Cup 2015 o lai san nha hinh anh
Chủ nhà Arsenal và 3 đội khách mời Lyon, Villarreal, Wolfsburg
sẽ tham dự Emirates Cup 2015

Đây sẽ là kỳ Emirates Cup thứ 8 được Arsenal tổ chức. Trong 7 kỳ trước, chủ nhà Pháo Thủ vẫn đang dẫn đầu bảng vàng với 3 lần vô địch. Tuy nhiên trong 3 năm gần đây, họ đã liên tục đánh rơi cúp vào tay những vị khách mời vốn bị đánh giá yếu thế hơn. Vậy nên, mặc dù không quá đặt nặng tính ăn thua, thầy trò Arsene Wenger chắc chắn vẫn rất quyết tâm đăng quang danh hiệu Emirates Cup 2015 lần này. Ngoài ra, “Giáo sư” 66 tuổi cũng không thiếu lý do để coi trọng giải đấu giao hữu này hơn.

“Tôi luôn ưa thích Emirates Cup vì dù cho không có quá nhiều áp lực phải chiến thắng, đây vẫn là một giải đấu hấp dẫn giữa những đội bóng xuất sắc muốn thể hiện hết khả năng. Bên cạnh đó, Arsenal cũng cần phải thi đấu ra trò khi lần đầu tiên trở về sân nhà và tái ngộ CĐV, những người đã chấp nhận bỏ tiền mua vé và trông chờ vào những màn trình diễn cống hiến.”

“Trên hết, Emirates Cup sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sẽ khởi tranh sau đây 2 tuần. Chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của nhiều tuyển thủ quốc gia Nam Mỹ vốn được phép nghỉ ngơi bù và tập trung muộn hơn những đồng đội khác. Đây sẽ là cơ hội cọ xát tốt để họ hồi phục thể lực và phong độ.”

Ngoài luật lệ bóng đá thông thường (3 điểm cho một trận thắng, 1 điểm cho một trận hòa), Emirates Cup còn khuyến khích lối chơi tấn công cống hiến khi bonus 1 điểm dành cho mỗi bàn thắng ghi được. Không chỉ có vậy, số cú sút trúng đích cũng sẽ được tính đến trong trường hợp các đội bóng cân bằng hoàn toàn về các chỉ số ưu tiên.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X