Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Jovetic

Thứ Sáu 24/07/2015 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Milano đã hoàn thành thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Stevan Jovetic của Man City.

Inter dat thoa thuan chieu mo Jovetic cua Man City hinh anh
Jovetic chuẩn bị trở lại Serie A

Nguồn tin từ Goal vừa tiết lộ rằng ban lãnh đạo Inter Milan đã hoàn tất các thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo thất sủng Stevan Jovetic của Man City. Theo đó, chân sút người Montenegro sẽ trở lại Serie A dưới dạng cho mượn một năm và đội bóng thành Milano sẽ phải trả cho The Citizens một khoản phí 3 triệu euro. Ngoài ra, trong hợp đồng cũng “thòng” thêm một điều khoản cho phép Inter mua đứt Jovetic với giá 13 triệu euro vào cuối mùa, kèm theo 2,8 triệu euro tiền phụ phí nếu như thầy trò HLV Roberto Mancini giành vé dự Champions League.

Được biết, đội bóng chủ sân Giuseppe Maezza đã phải cạnh tranh quyết liệt với đối thủ “hàng xóm” AC Milan trong thương vụ này. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng thì Nerazzurri cũng thuyết phục thành công Jovetic chuyển đến khoác áo Inter. Đây chính là bản hợp đồng mà HLV Mancini cực kỳ ưng ý.

Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: “Chúng tôi cần một cầu thủ tấn công. Trong mùa giải cuối cùng tại Man City, tôi từng cố gắng ký hợp đồng với Jovetic nhưng khi cậu ấy tới sân Etihad, tôi đã ra đi. Cá nhân Jovetic vốn dĩ cũng là mẫu tiền đạo đa năng, vừa có thể đá hỗ trợ hoặc dạt sang hai cánh nếu cần thiết”.

Trong quá khứ, Jovetic từng là một tiền đạo lừng danh tại Serie A trong màu áo Fiorentina. Do đó, nhiều khả năng cầu thủ người Montenegro sẽ nhanh chóng hòa nhập cùng lối chơi của Inter Milan.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X