Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội bóng TNK đưa tiền đạo "chân gỗ" của Arsenal vào tầm ngắm

Thứ Sáu 24/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kì, Besiktas đã bất ngờ muốn chiêu mộ Danny Welbeck của Arsenal.

Doi bong TNK dua tien dao chan go cua Arsenal vao tam ngam hinh anh
Welbeck thi đấu không mấy khởi sắc trong màu áo Arsenal

Tiền đạo Danny Welbeck

đã gia nhập Arsenal từ đội bóng kình địch Man United với giá 16 triệu bảng ở mùa bóng năm ngoái. Tuyển thủ người Anh đã có một năm chơi bóng chưa thực sự đáp ứng được kì vọng từ phía các CĐV của The Gunners. Chân sút 24 tuổi sở hữu tốc độ và kĩ thuật khá tốt nhưng anh mới chỉ ghi được 4 bàn trong 25 lần ra sân tại Premier League. Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Welbz chỉ đạt 9.3%. Welbeck đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal ở mùa giải năm ngoái vì gặp phải chấn thương đầu gối. Anh cũng đã phải “ngồi chơi xơi nước” trong chuyến du đấu hè 2015 của Pháo thủ. Theo tin chuyển nhượng của Arsenal ngày 24/7, Pháo thủ đã nhận được lời hỏi mua từ phía đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Besiktas và đang cân nhắc có nên bán Welbeck hay không.

Dù hiện tại HLV Arsene Wenger có khá nhiều sự lựa chọn trên hàng công Arsenal nhưng việc để Welbeck ra đi vẫn sẽ là một bất ngờ lớn vì cầu thủ sinh năm 1990 vẫn có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai. Tiền đạo 24 tuổi cũng đã đáp lại sự kì vọng từ ông thầy người Pháp phần nào khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ MU để giúp Arsenal lọt vào bán kết FA Cup mùa trước, qua đó lên ngôi vô địch. Bàn thắng đó cũng đã giúp đội bóng thành London phá dớp không thể thắng ở sân Old Trafford kể từ năm 2006.

Dù đạt được thành công tại đấu trường cúp khi 2 năm liên tiếp vô địch FA Cup nhưng những gì mà thầy trò HLV Wenger làm được tại giải Ngoại hạng Anh vẫn là kém xa đại kình địch cùng thành phố, Chelsea. Thực tế, đội chủ sân Emirates kém The Blues tới 12 điểm ở mùa giải năm ngoái và chỉ xếp ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau Man City. Chắc chắn các CĐV của Pháo thủ đang rất mong chờ Giáo sư có thể dẫn dắt đội bóng tới chức vô địch ở mùa bóng tới, giải cơn khát Premier League đã tồn tại hơn một thập kỉ qua.

Ở kì chuyển nhượng hè 2015 này, HLV Wenger mới chỉ mang về thủ thành kì cựu Petr Cech chứ chưa có động thái bổ sung thêm cho các vị trí khác trong đội hình. Nếu muốn cạnh tranh danh hiệu, có lẽ Giáo sư nên thẳng tay đẩy Giroud sang đội bóng khác, dọn đường để đem về một tiền đạo đã chứng minh được đẳng cấp như Karim Benzema hay Gonzalo Higuain. Đội bóng Bắc London cũng đã bán đi một tiền đạo ở mùa hè vừa qua là Lukas Podolski. Ngoài ra, Mathieu Flamini cũng là cái tên tiếp theo sẽ rời sân Emirates để đến Thổ Nhĩ Kì tái hợp với tiền đạo người Đức trong màu áo Galatasaray.

Clip hài về chuyện Danny Welbeck ra tay hạ sát đội bóng cũ M.U ở cúp FA:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X