Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo thất sủng chuẩn bị rời Man City

Thứ Sáu 24/07/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng xác nhận về việc tiền đạo thất sủng Edin Dzeko của Man City sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Xac nhan Edin Dzeko cua Man City ra di trong mua He hinh anh
Dzeko sẽ chia tay Man City ngay trong mùa Hè năm nay

Trải qua một mùa giải không thường xuyên được trọng dụng tại sân Etihad, tiền đạo thất sủng Edin Dzeko của Man City đang đứng trước nhiều nguy cơ sẽ phải chia tay The Citizens ngay ở “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, HLV Manuel Pellegrini đã quyết định không triệu tập chân sút người Bosnia cho những trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải 2015/2016.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân vị chiến lược gia người Chile cũng lên tiếng xác nhận về việc sẽ tạo điều kiện để Dzeko ra đi tìm kiếm bến đỗ mới: “Edin không tham dự các trận đấu gần đây cùng toàn đội. Cậu ấy đang cần thêm thời gian để cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.

Thực tế cho thấy, ngay cả khi tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thành Manchester thì khả năng Dzeko được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới cũng là rất thấp. Lý do chính là bởi HLV Pellegrini đang muốn xây dựng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 để thay thế cho hệ thống 4-4-2 cũ kỹ từng sử dụng suốt nhiều năm qua. Sau khi cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử, Raheem Sterling xuất hiện, hàng công The Citizens cũng trở nên “chật chội” hơn bao giờ hết.

Bản thân Dzeko, đương nhiên sẽ không thể cạnh tranh vị trí trung phong cắm được với Sergio Aguero. Do đó, trong trường hợp vẫn muốn ra sân đều đặn, cầu thủ người Bosnia chỉ còn một lựa chọn duy nhất là chuyển đi nơi khác. Được biết, AS Roma chính là đội bóng đang cực kỳ khao khát sở hữu chữ ký của Dzeko.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X