Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng Benzema ở lại Real Madrid là… 1000%

Thứ Sáu 24/07/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm từ Arsenal nhưng người đại diện cho tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định chân sút người Pháp hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại sân Bernabeu.

Tien dao Karim Benzema cua Real Madrid tu choi Arsenal hinh anh
Benzema đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc tại Real Madrid

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid chính là một mục tiêu cực kỳ quan trọng mà HLV Wenger đang hướng đến để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của ngôi sao người Pháp đã lên tiếng phủ nhận khả năng cầu thủ 27 tuổi có thể chia tay Los Blancos.

Phát biểu trên Sky Sports, Karim Djaziri (người đại diện của Benzema) chia sẻ: “Benzema đang cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc. Vì vậy cậu ấy sẽ tiếp tục là một cầu thủ của Real Madird, 1000% là như vậy. Cậu ấy không hề có ý định chuyển đến bất kỳ đội bóng nào khác trong mùa Hè năm nay”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng (khoảng 50 triệu euro) để chiêu mộ chữ ký của Benzema. Sau khi thành công với hai bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Mesut Oezil và Alexis Sanchez, người hâm mộ Pháo thủ cũng đang rất kỳ vọng vào việc HLV Wenger sẽ tiếp tục thực hiện thêm một thương vụ đình đám ở “phiên chợ hè” 2015.

Trong trường hợp không thể có được sự phục vụ của Benzema, đồng nghĩa rằng đội bóng thành London buộc phải tiếp tục tin tưởng vào “chân gỗ” Giroud trên hàng công. Ngoài ra, Theo Walcott hoặc Sanchez cũng có thể xem là những giải pháp tương đối khả thi cho vị trí trung phong cắm bên phía Pháo thủ.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X