Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jesse Lingard muốn được ở lại M.U để cạnh tranh vị trí

Thứ Sáu 24/07/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây cầu thủ trẻ của United đã lên tiếng cho biết anh sẵn sàng ở lại đội bóng để cạnh tranh cho một suất đá chính ở mùa giải năm sau.

Sao tre Jesse Lingard muon duoc o lai MU de canh tranh vi tri hinh anh
Jesse Lingard là một trong những tài năng trẻ sáng giá của MU

Kể từ khi được đôn lên đội một, sao trẻ Jesse Lingard hầu như đều bị đem cho các CLB hạng dưới mượn để tích lũy kinh nghiệm và có thời gian ra sân thi đấu. Cầu thủ trẻ 22 tuổi đã thể hiện khá tốt ở giải giao hữu ICC của MU năm ngoái và được HLV Louis van Gaal quyết định giữ lại và trao cơ hội ra sân ngay ở trận mở màn gặp Swansea. Thế nhưng tiền vệ sinh năm 1992 chỉ xuất hiện được ở trên sân 24 phút do gặp phải một chấn thương không mong muốn. Đến lúc Lingard trở lại thì đội hình của Quỷ đỏ đã có thêm siêu sao Di Maria và khả năng cạnh tranh vị trí của anh là khá bất khả thi. Vì vậy chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định gửi cầu thủ người Anh tới CLB Derby County.

Jesse Lingard đã thi đấu không tồi trong màu áo The Rams, anh ra sân 14 trận và ghi được 2 bàn, kiến tạo 10 cơ hội cho các đồng đội. Dẫu vậy, tiền vệ cánh người Anh mới đây đã lên tiếng mong muốn được ở lại đội bóng vào mùa giải năm sau để cạnh tranh vị trí trên hàng công MU với hàng loạt cầu thủ tên tuổi như Ashley Young, Memphis Depay và Angel Di Maria. Sao trẻ này hiện đang cùng Quỷ đỏ tham dự giải ICC diễn ra tại Mĩ và anh đang cố gắng chứng tỏ với HLV Van Gaal rằng giữ anh lại “Nhà hát của những giấc mơ” là một lựa chọn đúng đắn.

“Hiện tại, HLV chưa nói gì về tương lai của tôi ở mùa giải tới. Tôi muốn được ở lại đây một vài tháng đầu tiên của mùa giải để chứng tỏ khả năng của mình rồi sau đó mới tính tiếp. Dĩ nhiên tôi muốn thi đấu cho United cả mùa giải. Đây là đội bóng mà tôi yêu. Đây là nơi mà tôi muốn ở lại và cống hiến hết mình” – Lingard nói trên ITV.

Jesse Lingard là một cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển rất lớn của MU cũng như tuyển Anh. Mới đây, sao trẻ này đã tham dự giải U21 châu Âu năm 2015 cùng Tam Sư. Anh đã ra sân từ băng ghế dự bị và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp đội tuyển đến từ xứ sở sương mù đánh bại Thụy Điển. Tuy nhiên những cố gắng đó của cầu thủ 22 tuổi cũng không thể giúp tuyển U21 Anh lọt vào vòng knock-out mà phải ngậm ngùi dừng bước ngay ở vòng bảng. Dẫu vậy, sao trẻ của MU đã cho thấy sự trưởng thành của mình và khả năng cao “Tulip thép” cũng sẽ tiếp tục trao cho anh cơ hội để thi đấu ở United mùa giải tới trong các trận đấu cúp hoặc sẽ dùng cầu thủ này làm quân bài dự bị để tung vào sân những phút cuối trận.

Xem video clip bộ đôi sao trẻ của MU ghi bàn cho đội U21 Anh:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X