Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thách thức M.U vì tiền đạo Pedro Rodriguez

Thứ Sáu 24/07/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất, The Kop đã bất ngờ trở lại thương vụ Pedro Rodriguez, mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Liverpool thach thuc MU vi tien dao Pedro Rodriguez hinh anh
Liverpool trở lại cuộc đua giành Pedro.

Liverpool đang là đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tính tới thời điểm hiện tại, The Kop đã công bố tới 7 bản hợp đồng gồm: James Milner, Danny Hollands, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Firmino và mới nhất là Benteke. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng Liverpool vẫn chưa dừng lại ở đây khi HLV Brendan Rodgers vẫn chưa hài lòng về lực lượng hiện tại mình đang có.

Theo nguồn tin từ TBN khẳng định, Liverpool đã chính thức trở lại cuộc đua mua tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca, mục tiêu mà họ đã từng theo đuổi trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được cầu thủ sinh năm 1987 thì hiện tại The Kop sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch M.U, đội bóng đang có những bước tiến quan trọng trong thương vụ này. Thời gian qua, nhiều tờ báo Anh như Daily mail, Goal… liên tục đưa tin M.U đã ở rất gần với Pedro. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi mà mới đây đích thân HLV Luis Enrique đã lên tiếng thừa nhận khó giữ chân cầu thủ người TBN.

Tuy nhiên, Liverpool không muốn điều này xảy ra, họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với M.U. Trên thực tế, trong những lần tranh chấp trước đây giữa hai đội thì The Kop đều là người chiến thắng nhờ chính sách chuyển nhượng “đánh nhanh, thắng nhanh”. Có thể kể tới những bản hợp đồng như Firmino, Benteke hay Clyne đều được đội chủ sân Anfield phỗng tay trên M.U một cách ngoạn mục. Giờ đây, Liverpool cũng đang rất hy vọng họ sẽ làm được điều tương tự ở thương vụ Pedro.

Tiền đạo Pedro Rodriguez đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Ngoài việc duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định (11 bàn sau 1929 phút thi đấu) thì giá cả của cầu thủ này cũng rất phải chăng. Mới đây, Barca đã bật tín hiệu đèn xanh khi quyết định giảm giá trị phá vỡ hợp đồng giữa đội bóng và Pedro từ 150 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Trước đó, Pedro đã gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019 nhưng đội bóng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.ti

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X