Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Người thừa" của M.U tỏ tình với Everton

Chủ Nhật 23/08/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 23/8 mới nhất, trung vệ Jonny Evans đang rất muốn chuyển sang khoác áo Everton sau khi không được M.U trọng dụng.

Nguoi thua cua MU to tinh voi Everton hinh anh
Jonny Evans tỏ tình với Everton.

Như đã biết, Jonny Evans đang đối mặt với một tương lai rất tăm tối tại M.U. Hiện tại, HLV Van Gaal đang tin dùng cặp trung vệ Smalling vs Jones. Chưa hết, thậm chí cầu thủ người Bắc Ailen cũng khó lòng có thể cạnh tranh được với những Blind hay Rojo trong đội hình của Quỷ đỏ. Trong 3 trận đấu đã qua của M.U tại Premier League 2015/2016, Jonny Evans vẫn chưa được ra sân một phút nào.

Theo tin chuyển nhượng ngày 23/8 mới nhất, trung vệ Jonny Evans đang rất muốn chuyển sang khoác áo Everton sau khi không được M.U trọng dụng. Hiện tại, đội chủ sân Goodison Park cũng đang tìm kiếm người thay thế John Stones, khi tài năng trẻ sinh năm 1994 một mực muốn ra đi trước sự chèo kéo rất lớn từ phía Chelsea. Mức giá mà The Blues đưa ra dành cho Stones là 40 triệu bảng và họ đang chiếm quá nhiều lợi thế trong thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng sẵn sàng bán Evans nếu như nhận đủ 12 triệu bảng. Trước đó, West Ham cũng đã tiến hành đàm phán mua Evans nhưng mức giá mà họ đưa ra chỉ là 8 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U vẫn có một phương án khác khi sử dụng Evans làm “vật tế thần” trong thương vụ John Stones. Như đã biết, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất chèo kéo trung vệ sinh năm 1994, cầu thủ được mệnh danh là “Terry mới” của bóng đá Anh.

Mặc dù bị coi là người thừa của M.U nhưng rõ ràng Jonny Evans là cái tên không tồi cho hàng thủ của Everton. Nếu như chấp thuận yêu cầu trên, Everton vừa sở hữu được Evans vừa nhận được khoảng 28 triệu bảng từ phía Quỷ đỏ. Được biết, đội chủ sân Goodison Park đã chấp nhận để Stones ra đi với mức giá phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu bảng. Nếu như không nhanh chân thì M.U sẽ một lần nữa bị Chelsea nẫng tay trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X