Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Cứ đá thế này, còn lâu M.U mới vô địch Premier League"

Chủ Nhật 23/08/2015 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại nơi hàng tiền vệ của M.U, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal sau trận hòa 0-0 bạc nhược của Quỷ đỏ trước Newcastle vừa qua.

Paul Scholes Cu da the nay, con lau MU moi vo dich Premier League hinh anh
Louis van Gaal nhận phải sự chỉ trích nặng nề từ phía huyền thoại Paul Scholes của M.U

Sau khi bị đoàn quân của HLV Steve McClaren cầm hòa không bàn thắng ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Louis van Gaal vẫn cho biết ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và “Man United chơi rất tuyệt vời”. Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Paul Scholes đã lên tiếng không đồng tình với quan điểm đó của chiến lược gia người Hà Lan. “Hoàng tử tóc vàng” nhận định với khoản tiền gần 250 triệu bảng đầu tư trong thời gian qua, đáng lẽ HLV Van Gaal phải xây dựng một đội bóng đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League chứ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng như thời điểm hiện tại.

“Ông ấy nói từ “tuyệt vời” khá nhiều lần. Tôi chẳng thấy có gì tuyệt vời ở đây cả. Khi bạn thi đấu ở sân nhà trước một đội bóng đang gặp nhiều vấn đề như Newcastle, chắc chắn bạn phải giành được chiến thắng. Thủ môn đội khách chỉ phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm thực sự. Tuyệt vời ư? Có thể là với người khác chứ với tôi thì không.”

“Ông ấy đã từng dẫn dắt một vài đội bóng lớn, những đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Vậy nên tôi nghĩ với số tiền mà ông ấy được cung cấp trong suốt thời gian qua, ông ấy cần phải mang về cho M.U những chiếc cúp. Và ông ấy cần phải làm điều đó ngay ở mùa giải này. Tôi nghĩ họ sẽ kết thúc ở một vị trí trong top 4. Nếu các bạn nhìn vào mùa giải năm ngoái, khi họ phải thi đấu với các đội bóng lớn khác, họ cũng có được những kết quả rất tốt. Hiện giờ Man United cần những màn trình diễn như thế. Liệu họ có vô địch được Premier League năm nay? Tôi không chắc lắm về điều đó.”

“Man City là đội bóng khiến tôi ấn tượng nhất với khả năng ghi bàn đa dạng. Nhìn vào đội bóng của chúng ta, tôi không thấy được khả năng đe dọa khung thành đối phương như City. Nếu Wayne không ghi bàn thì ai sẽ đảm nhiệm trọng trách đó bây giờ? Có thể là Chicharito, có thể là Memphis Depay. Nhưng tôi nghĩ rằng không phải cầu thủ nào của Quỷ đỏ cũng có thể đóng góp bàn thắng cho đội bóng và đó là điểm yếu mà Van Gaal cần cải thiện.” – Paul Scholes bình luận trên kênh BT Sport sau khi trận đấu M.U 0-0 Newcastle kết thúc.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X