Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U rao bán trung vệ với giá 12 triệu bảng

Thứ Hai 17/08/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester đã chính thức rao bán cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng, trung vệ Jonny Evans.

tin chuyen nhuong mu ngay 178 hinh anh
Evans nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford hè 2015

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng ở Premier League đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Bắc Ireland, trong đó những CLB tỏ ra hào hứng nhất với thương vụ này là Everton và West Brom. Trung vệ 27 tuổi hiện cũng không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Louis van Gaal và ông thầy người Hà Lan nhiều khả năng sẽ để Evans ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất ngày 17/8, “Tulip thép” muốn nhận được số tiền lên tới 12 triệu bảng thì mới chấp nhận nhả người.

Con số này chắc chắn sẽ khiến những đội bóng đang theo đuổi trung vệ Jonny Evans phải chùn chân bởi họ chỉ muốn bỏ ra 8 triệu bảng để sở hữu một cầu thủ không được ra sân nhiều và đang mất cảm giác bóng như cầu thủ sinh năm 1988. Ở mùa giải năm ngoái, trung vệ người Bắc Ireland chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 lần. Tuy nhiên, anh cũng dần cho thấy khả năng có hạn của mình và điều đó khiến cho chiến lược gia người Hà Lan buộc phải tìm phương án khác để tạo nên một tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của De Gea và bây giờ là Romero.

Jonny Evans: Đứa trẻ đáng thương!
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jonny Evans đang đứng trước khả năng phải rời M.U ở hè 2015, nhưng điều này thực sự có công bằng với anh?
Cầu thủ 27 tuổi đã không được HLV Van Gaal tin tưởng cho ra sân trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, gặp Tottenham và Aston Villa. Thậm chí anh còn không có mặt trên băng ghế dự bị và điều đó khiến cho tin đồn về việc M.U bán Evans ngày càng rộ lên nhiều hơn trong những ngày qua. Dẫu vậy, nếu muốn đẩy đi được hậu vệ này, nhà cầm quân 64 tuổi cần phải xem xét giảm giá bởi với số tiền 12 triệu bảng, các đội bóng nhỏ thừa sức mang về được những cầu thủ chất lượng và tiềm năng hơn Evans nhiều.

Hiện tại, hàng thủ của M.U đang chơi tương đối chắc chắn trong những trận đấu đã qua của mùa giải. Họ vẫn chưa để thủng lưới bàn thua nào với sự kết hợp của bộ đôi Smalling – Blind ở trung tâm hàng phòng ngự. Khả năng chống bóng bổng của Smalling kết hợp với những tình huống bọc lót thông minh của Blind đã khiến cho đường tìm vào khung thành của thủ môn Romero trở nên khó khăn hơn giờ hết với các đội bóng khác. Hiện tại trong biên chế đội chủ sân Old Trafford đang có quá nhiều trung vệ và do đó, HLV Louis van Gaal tìm cách bán tống bán tháo Jonny Evans cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X