Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn công bế tắc, Van Gaal vẫn quyết không mua thêm cầu thủ

Thứ Bảy 22/08/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đang thiếu hụt nhân sự ở những vị trí trọng yếu trên hàng công nhưng HLV Van Gaal vẫn nói cứng rằng ông sẽ không bổ sung thêm cầu thủ nào ở mùa hè này.

Tan cong be tac, Van Gaal van quyet khong mua them cau thu hinh anh
Hàng công M.U dứt điểm quá kém trong trận đấu hôm nay

Quỷ đỏ đã phải đón nhận kết quả thất vọng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi để “kho điểm” Newcastle của họ cầm hòa ngay tại “thánh địa” Old Trafford. Dù vẫn giữ sạch lưới nhưng đội bóng thành Manchester lại không thể ghi bàn trong trận đấu M.U 0-0 Newcastle vừa rồi. Phong độ yếu kém của các cầu thủ trên hàng công đã khiến United phải trả giá. Trên thực tế, đội bóng áo đỏ đã cho thấy khả năng tấn công yếu kém của mình từ khi bắt đầu mùa giải và các Manucians rất mong muốn HLV Van Gaal sẽ đem về những sự bổ sung cần thiết để giúp hàng công M.U mạnh lên và ghi được nhiều bàn thắng hơn trong tương lai.

Dẫu vậy, HLV Van Gaal đã quyết định không bổ sung thêm bản hợp đồng nào nữa. Ông đã chủ động buông vụ Pedro và để cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cập bến đội bóng kình địch Chelsea. Và mới đây, sau khi phải nhận trận hòa bạc nhược trước Newcastle vì hàng công dứt điểm quá kém, chiến lược gia người Hà Lan vẫn khẳng định ông không thay đổi quan điểm của mình về công tác chuyển nhượng trong khoảng 10 ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2015.

“Tôi sẽ không thay đổi quan điểm chuyển nhượng của mình. Là một CĐV, các bạn cần phải nhìn nhận chúng tôi thi đấu trận vừa qua ra sao. Màn trình diễn của toàn đội là rất tốt. Đó là một trận đấu hay, tuy nhiên chúng tôi không gặp may mắn một chút. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn từ những cơ hội rõ ràng của mình. Ở trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ cố gắng ghi ít nhất là một bàn trong 3 cơ hội được tạo ra. Dẫu sao tôi cũng vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội ngày hôm nay.” – HLV Van Gaal phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Hiện giờ, Quỷ đỏ vẫn đang thiếu đi một ngôi sao có khả năng trở thành cầu thủ ghi bàn chủ lực của đội bóng. Wayne Rooney thường xuyên lùi sâu về phần sân nhà và anh chắc chắn không thể ghi nhiều bàn thắng. Depay thì vẫn chưa thể trở thành một cầu thủ có thể gánh vác hàng công của một đội bóng lớn như M.U dù tài năng của anh là không thể phủ nhận. Nếu HLV Van Gaal vẫn giữ quan điểm “bế quan tỏa cảng”, không tuyển thêm quân trong những ngày tới thì vô địch Premier League có lẽ chỉ là giấc mơ đối với Man United khi phải cạnh tranh với những đội bóng mạnh như Man City, Chelsea hay Arsenal.

Xem thêm video tổng hợp trận M.U vs Newcastle:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X