Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Chelsea khởi đầu tệ hại là dấu hiệu… ăn ba

Chủ Nhật 23/08/2015 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” khôn ngoan đáp trả chỉ trích của giới truyền thông và một sự mê tín không có lợi cho Chelsea, mặc dù ông có hơi nói hớ một chút.

Thảm bại 0-3 trước Man City và trước đó là trận hòa như thua 2-2 trước đàn em Swansea ngay trên sân nhà ngày mở màn, chưa kể vụ lục đục nội bộ liên quan đến bộ phận y tế, Chelsea đang có khởi đầu tệ hại nhất trong nhiều năm qua ở Premier League và thật trớ trêu khi họ lại đang là những nhà ĐKVĐ.

Mourinho Chelsea khoi dau te hai la dau hieu… an ba hinh anh
Mourinho vẫn mơ ăn ba dù Chelsea khởi đầu tệ hại

Áp lực đang đè nặng lên vai thầy trò Jose Mourinho khi họ bắt buộc phải tìm lại cảm giác chiến thắng trong chuyến làm khách của West Brom chủ nhật này. Ấy vậy, tâm lý The Blues vốn đã khá nặng nề rồi giờ lại thêm phần ảnh hưởng bởi một thống kê thú vị từ giới truyền thông. Cụ thể ở cả 7 thất bại gần đây nhất của Chelsea trong 3 mùa giải Premier League, Mourinho đều phải cúi đầu trước những người đồng nghiệp… mang họ vần P – Gus Poyet (Sunderland), Alan Pardew (2 lần với Newcastle), Mauricio Pochettino (Tottenham), Tony Pulis (Crystal Palace và West Brom) và mới đây nhất là Manuel Pellegrini (Man City).

Dù sao thì Mourinho vẫn tỏ ra cứng rắn khi chuẩn bị tái ngộ “khắc tinh” Pulis ở The Hawthorns, nơi từng chôn vùi Chelsea 3-0 mùa giải trước dù cho đó chỉ là một trận đấu thủ tục. Phản ứng với sự mê tín trên trong buổi họp báo trước trận West Brom vs Chelsea, HLV người Bồ Đào Nha xuất chiêu “lấy độc trị độc”:

“Tôi không thèm quan tâm mấy quan điểm mê tín dị đoan vớ vẩn của giới truyền thông khi cho rằng tôi không bao giờ thắng được các HLV có tên họ bắt đầu bằng chữ P. Tuy nhiên, nếu những sự mê tín mà có linh nghiệm thì nên nhớ rằng, mỗi khi bắt đầu mùa giải với trận hòa 2-2 trên sân nhà, đội bóng của tôi đều giành được cú ăn ba danh hiệu năm đó. Porto 2002/03 và Inter Milan 2009/10, nhớ chứ?"

Mặc dù vậy, HLV Mourinho của Chelsea có vẻ hơi bị hớ với phát biểu của mình bởi ông chỉ đúng với trường hợp của Porto - hòa 2-2 trên sân nhà khi tiếp đón Belenenses trong trận khai mạc. 6 năm sau, Inter Milan chính xác là bị đội khách Bari cầm hòa 1-1 ở Giuseppe Meazza. Ngoài ra cứ ngay mùa hè sau mỗi lần giành cú ăn ba vĩ đại, “Người đặc biệt” đều nói lời chia tay với CLB chủ quản. Đây rõ ràng không phải là điều mà mọi NHM Chelsea đều mong muốn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X