Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal gia hạn hợp đồng với PSG

Chủ Nhật 23/08/2015 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Le Parisien khẳng định, Thiago Motta đã gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2017 qua đó báo tin buồn cho Arsenal.

Muc tieu cua Arsenal gia han hop dong voi PSG hinh anh
Motta gia hạn hợp đồng với PSG.

Mặc dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Thiago Motta vẫn đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Arsenal trong suốt thời gian vừa qua. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ và khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 93%, Motta là mẫu tiền vệ trung tâm mà bất cứ đội bóng nào cũng đều mong muốn sở hữu. Ngoài ra, điểm mạnh của cầu thủ người Brazil là anh luôn giữ được phong độ ổn định qua các mùa giải.

Kể từ khi đầu quân cho PSG vào năm 2011, Motta luôn thi đấu trung bình trên 30 trận mỗi mùa. Đặc biệt ở mùa giải 2013/2014, Motta ghi tới 6 bàn thắng sau 47 lần ra sân. Mùa giải năm ngoái, con số này cũng là khá ấn tượng với 1 bàn thắng sau 36 trận. Motta vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn đối với PSG và đây cũng là lý do vì sao mà đội chủ sân công viên các Hoàng tử muốn giữ chân anh trước sự chèo kéo rất lớn từ Arsenal.

Nguồn tin từ tờ Le Parisien khẳng định, Thiago Motta đã gia hạn hợp đồng với PSG tới 6/2017 (bản hợp đồng cũ đáo hạn vào tháng 6/2016). Được biết, quá trình thương thảo diễn ra khá vui vẻ và cầu thủ sinh năm 1982 cũng rất muốn thi đấu cho PSG thêm 1-2 mùa giải nữa trước khi trở lại quê nhà và kết thúc sự nghiệp ở Brazil. Tuy nhiên, Motta cũng chấp nhận giữ nguyên mức lương cũ theo yêu cầu thủ đại diện thành Paris bởi một lý do rất đơn giản là anh đã luống tuổi.

Như vậy, Motta đã báo tin buồn cho Arsenal. Trước đó, HLV Wenger đã điền tên Motta vào danh sách cần mua sắm của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Hiện tại, Arsenal đang có rất nhiều tiền vệ trung tâm nhưng Wenger chỉ tin dùng Coquelin và Cazorla. Nếu như chiêu mộ được Motta thì chắc chắn Arsenal sẽ thanh lý Rosicky, Flamini và Arteta. Thế nhưng, mục tiêu của đội chủ sân Emirates đã gần như tan thành mây khói.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X