Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ "giúp" M.U vào chung kết Europa League chính thức lên tiếng

Chủ Nhật 14/05/2017 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vài ngày tĩnh tâm, tiền đạo John Guidetti của CLB Celta Vigo đã phá vỡ sự im lặng để nói về trận bán kết lượt về Europa League 2016/17 vừa qua.


Trong trận đấu M.U vs Celta Vigo cách đây vài ngày, đoàn quân của Jose Mourinho đã may mắn cầm hòa đối thủ đến từ Tây Ban Nha, qua đó chính thức có mặt trong trận chung kết Europa League với tỷ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 2-1.
 
Điểm nhấn lớn nhất trong trận bán kết lượt về chính là pha bỏ lỡ không tưởng của tiền đạo John Guidetti ở phút 90+5. Nhận bóng từ đồng đội trong vòng cấm địa, chân sút Thụy Điển đã đá trượt quả bóng ở khoảng cách 5m trước khung thành đã hoàn toàn bỏ trống. Nếu cựu cầu thủ Man City dứt điểm thành công ở tình huống đó, chính Celta chứ không phải M.U mới là những người giành vé vào chung kết. Sau trận đấu, thủ thành Quỷ đỏ là Sergio Romero đã thừa nhận: “Tôi băng lên khép góc ở tình huống đối phương lao vào, tuy nhiên hồn tôi đã lìa khỏi xác sau khi chứng kiến anh ấy chuyền bóng. Thật may mắn khi cầu thủ số 9 (John Guidetti – PV) đã sút trượt trong tình huống đó.”
 
Cau thu giup MU vao chung ket Europa League chinh thuc len tieng hinh anh
John Guidetti dứt điểm trượt bóng ở phút chính thức cuối cùng

Mãi đến hôm nay, “cứu tinh” của Quỷ đỏ mới lên tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, tiền đạo Guidetti cho biết: “Những ngày qua trở nên quá khó khăn đối với tôi. Tôi không thể ngừng nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Nhưng đó là bóng đá, bạn có thể giành chiến thắng nhưng cũng có thể chịu thất bại. Quá đau đớn, tuy nhiên người ta nói thời gian có thể chữa lành tất cả, hy vọng điều đó đúng. Tôi chỉ muốn nói rằng mình rất tự hào về đồng đội và những CĐV của mình.”
 
“Đó là một hành trình tuyệt vời. Mặc dù nó không kết thúc như những gì chúng tôi mong đợi, nhưng Celta Vigo đã cống hiến tất cả mọi thứ và không ai có thể đòi hỏi thêm được. Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới Man United vì đã tiến đến trận chung kết. Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất ở trận đấu cuối cùng. Tất cả chúng tôi đều khóc nhưng khi giọt nước mắt cạn, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”
  
 
Tiền đạo John Guidetti sinh năm 1992, là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển. Anh được Man City đưa về vào năm 2008, ở thời điểm 16 tuổi.

Trải qua tổng cộng 6 mùa giải, Guidetti chủ yếu được nửa xanh thành Manchester đem cho mượn. Trong khoảng thời gian này, John Guidetti liên tục khoác áo IF Brommapojkarna (đội bóng cũ của anh), Burnley, Feyenoord, Stoke City và Celtic, trước khi chính thức được Celta Vigo mua đứt vào mùa hè 2015.  

“Cứu tinh” của M.U ở Europa League được khuyên giải nghệ
Trong trận bán kết lượt về Europa League giữa M.U và Celta Vigo mới đây, 2 đội đã cầm chân nhau với kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, nếu tiền đạo John Guidetti dứt...
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X