Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte được cấp 200 triệu bảng để mua sắm hè 2017

Chủ Nhật 14/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chức vô địch Premier League 2016/17, HLV Antonio Conte đang nhận được sự tín nhiệm đến từ ông chủ Abramomvich. Theo tiết lộ của tờ Telegraph, Conte chuẩn bị trở thành HLV nhận lương cao nhất lịch sử đội bóng, kèm theo khoản tiền 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới.

Chelsea đã giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh 2016/17 đầy thuyết phục, cho dù vẫn còn 2 trận đấu trong tay. Công lao của HLV Antonio Conte trong thành tích này là nổi bật nhất, vì thế ông đã được chủ tịch Abramovich đảm bảo sẽ có được số tiền đủ để chi tiêu thả phanh trong mùa hè tới. Việc trở lại Champions League giúp Chelsea có thêm nguồn tài chính dồi dào, cộng thêm 60 triệu bảng từ thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Oscar đến Shanghai SIPG tháng 1 vừa qua.

Conte duoc cap 200 trieu bang de mua sam he 2017 hinh anh goc
Antonio Conte đang trở thành vị vua mới tại Stamford Bridge

Điều đó sẽ giúp Antonio Conte cải thiện được đội hình mà ông đang có trong tay, đồng thời gia tăng chiều sâu và độ dày của đội hình, khi phải chinh chiến thêm một mặt trận ở mùa giải tới. Lukaku, Van Dijk và Bakayoko là những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Ngoài ra, ông cũng muốn mang về hai cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở vị trí hậu vệ và tiền vệ để áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-4 khi cần.

Chắc chắn The Blues sẽ càng đáng gườm hơn ở mùa giải tới và là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Anh tại sân chơi danh giá Champions League. Dù vậy, thành tích của Conte cùng với Chelsea mùa vừa qua không được HLV Carlo Ancelotti đánh giá quá cao. Ông cho rằng những gì Conte làm được không thể coi là điều kỳ diệu.

“Conte không hề tạo ra những điều kỳ diệu, hay đại loại như thế. Nhưng phải thừa nhận rằng ông ta đã làm tốt công việc của mình. Ông ấy áp dụng triết lý bóng đá của mình lên đội bóng. Khi mọi chuyện không diễn ra như ý muốn, Conte cũng xắn tay vào giải quyết và tìm ra lời giải,” cựu HLV của Chelsea cho hay.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X