Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục nổ súng, Sanchez áp sát kỷ lục khủng

Chủ Nhật 14/05/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sanchez vừa tiếp tục có thêm một bàn thắng trên sân khách, qua đó nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được khi Pháo thủ hành quân xa nhà mùa này lên con số 15.
Sanchez dinh chan thuong
Sanchez ghi được bàn thắng thứ 15 trên sân khách mùa này

Dù phải thi đấu trên sân bet365 của Stoke nhưng Arsenal mới là những người chơi hay hơn và có lợi thế dẫn trước 2-0 nhờ bàn thắng của Giroud và Ozil. Dẫu vậy, Stoke cũng bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 67 và đặt Arsenal vào tình trạng báo động. Trong thời khắc gian khó, tiền đạo Sanchez đã một lần nữa tỏa sáng khi ghi bàn thắng thứ 3 kết liễu trận đấu.

Pha lập công này của cầu thủ người Chile thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường bởi trước đó Sanchez đã có những dấu hiệu gặp chấn thương nhưng vẫn cố thi đấu và ghi bàn. Mặc dù phải rời sân ngay sau khi ghi bàn nhưng pha lập công của Sanchez là tiền đề mang lại chiến thắng 4-1 cho đội bóng thành London. Giờ đây, Pháo thủ chỉ còn kém Liverpool đúng 1 điểm trong cuộc đua top 4.

Bàn thắng mà Sanchez vừa ghi được đã là pha lập công thứ 15 của anh trên sân khách mùa này. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, Sanchez sẽ cân bằng kỷ lục ghi bàn trên sân khách trong 1 mùa giải của Kevin Philips lập vào mùa 1999/2000 trong màu áo Sunderland.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Sanchez không còn cơ hội để vượt qua cột mốc của Philips ngay mùa giải năm nay. Bởi hai trận đấu cuối cùng của Arsenal mùa này trước Sunderland và Everton đều sẽ diễn ra trên sân Emirates. Ở mùa giải năm ngoái, Harry Kane cũng kết thúc mùa giải với 15 bàn thắng ghi trên sân khách.

Bàn thắng vào lưới Stoke cũng là bàn thắng thứ 50 mà cầu thủ người Chile ghi được cho Arsenal. Như vậy, Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ thứ 8 đạt tới cột mốc này trong kỷ nguyên Premier League.
Arsenal nhận tin sét đánh sau trận thắng Stoke
Arsenal đã phải trả giá đắt sau chiến thắng 4-1 trước Stoke. Theo đó, tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X