Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho thừa nhận M.U chơi tệ hơn Celta

Thứ Sáu 12/05/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho tin rằng Celta đã chơi hay hơn M.U ở bán kết lượt về Europa League nhưng ý chí quyết tâm đã giúp họ ghi tên mình vào chung kết.


Với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, Man United đã vượt qua Celta Vigo 1-0 ở trận bán kết lượt đi Europa League ngay trên sân khách. Tái ngộ tại Old Trafford vào rạng sáng nay, Quỷ đỏ tiếp tục tạo được lợi thế với bàn mở tỷ số của Marouane Fellaini ở ngay phút 17. Chỉ có điều trong thời gian còn lại, các học trò của HLV Mourinho
đã chơi dưới sức và bị Celta gỡ hòa 1-1 đồng thời sống trong lo sợ trong những phút cuối bởi chỉ một bàn thua nữa cũng sẽ khiến họ phải dừng chân.

HLV Mourinho thua nhan MU choi te hon Celta hinh anh
HLV Mourinho thừa nhận Celta chơi hay hơn M.U

Rốt cục, M.U cũng giữ vững kết quả hòa 1-1 ở lượt về để vào chung kết Europa League lần đầu tiên trong lịch sử với tổng tỷ số 2-1 bất chấp Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ bởi hành vi thiếu kiềm chế với cầu thủ Celta. Sau trận, HLV Mourinho
thừa nhận đây là một trận đấu không đúng phong độ của Quỷ đỏ song quan trọng là họ có cơ hội để kết thúc mùa giải một cách lý tưởng.

“Chúng tôi đang có cơ hội để giành một danh hiệu, cơ hội trở lại Champions League và cũng là cơ hội để kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo. Tôi đã nói rằng đó là trận đấu lớn nhất từ trước tới nay của Celta nhưng Manchester United đã từng có những trận bán kết, chung kết Champions League. Rõ ràng đây không phải là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử CLB và bản thân tôi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

“Với Celta, điều quan trọng đó là chúng tôi đã thi đấu với sự khát khao. Để rồi khi trận đấu có diễn biến khó khăn, khi họ còn chơi tốt hơn chúng tôi, khi chúng tôi gặp rắc rối và không có phong độ cao, tôi nghĩ rằng tinh thần, khát khao và sự đoàn kết đã giúp cho các cầu thủ chiến đấu đến những phút cuối cùng.”

Về thẻ đỏ của Bailly, HLV Mourinho
nói thêm với phóng viên: “Tôi không nhìn rõ tình huống đó nhưng Bailly đã có một trận đấu xuất sắc. Đây là một trận đấu giàu cảm xúc. Một số cầu thủ có sự điềm tĩnh hơn những người khác. Facundo Roncaglia đã quá lọc lõi còn Eric Bailly thì có lẽ hơi ngây thơ. Tôi không muốn nhận xét về tình huống đó bởi không nhìn rõ gì cả. Xin nhắc lại kể cả xem lại qua TV, tôi cũng không nhìn rõ tình huống đó. Xin đừng hỏi thêm gì!”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu M.U 1-1 Celta:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X