Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez theo chân Kante gia nhập Stamford Bridge?

Chủ Nhật 14/05/2017 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City đã nói với đồng đội rằng Chelsea là một CLB tuyệt vời sau khi chứng kiến đội bóng này lên ngôi vô địch.


Trong trận đấu sớm vòng 37, Chelsea đã giành chiến thắng trước West Brom với tỷ số tối thiểu, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đã hơn Tottenham đến 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 trận đấu nữa nếu tính cả đá bù.
 
Ngay sau khi nhận được tin này, chân sút của Leicester là Slimani đã nói với tiền vệ Riyad Mahrez: “Chelsea là nhà vô địch năm nay”. Và cầu thủ người Algeri đã trả lời: “Họ là một CLB phi thường. Một đội bóng đích thực.”

Tien ve Riyad Mahrez chuan bi gia nhap Chelsea?
Tiền vệ Riyad Mahrez chuẩn bị gia nhập Chelsea?

Điều này làm dấy lên những tin đồn về ý định chuyển sang đội chủ sân Stamford Bridge của Riyad Mahrez
. Tiền vệ này chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước và là nhân tố chính trong câu chuyện cổ tích mang tên Leicester City. Qua một mùa giải, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn, khi Chelsea từ thứ 10 lên thứ 1, còn Bầy cáo từ vị trí ĐKVĐ, giờ đây hài lòng với mục tiêu trụ hạng.
 
Bản thân Riyad Mahrez cũng nhiều lần bày tỏ ý định được chuyển đến một CLB lớn để phù hợp với tài năng của mình. Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal chính là đội bóng theo sát cầu thủ 26 tuổi nhất, tuy nhiên anh đã quyết định ở lại King Power. Tuy nhiên, với tình hình này, nhiều khả năng cầu thủ người Algeria sẽ chia tay The Foxes để gia nhập Chelsea, nơi có người đồng đội cũ N’Golo Kante đang thi đấu. Tài năng của Mahrez được đánh giá là không kém Eden Hazard, và sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Chelsea, khi đội bóng này sẽ trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải sau.
 
Đến thời điểm này, Riyad Mahrez đã ghi được 10 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Leicester trên mọi mặt trận. Số bàn thắng của Mahrez sẽ là 11 nếu không cú tình huống sút phạt đền thảm họa trong trận gặp Man City mới đây, khi cú sút chân trái của anh đập trúng chân phải.

Năm ngoái, báo chí Tây Ban Nha đồn thổi Barcelona định chiêu mộ tiền vệ này, tuy nhiên anh quyết định ở lại Leicester và giúp CLB lên ngôi vô địch Premier League.
Conte được cấp 200 triệu bảng để mua sắm hè 2017
Sau chức vô địch Premier League 2016/17, HLV Antonio Conte đang nhận được sự tín nhiệm đến từ ông chủ Abramomvich. Theo tiết lộ của tờ Telegraph, Conte chuẩn...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X