Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United âu lo về chấn thương của Rio Ferdinand

Thứ Năm 20/03/2008 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vào đúng thời điểm quan trọng này của mùa giải, Manchester United lại để mất trung vệ thép của mình là Rio Ferdinand do chấn thương. Anh có nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong một vài trận tới của Quỷ đỏ.

Sir Alex Ferguson thú nhận rằng ông rất lo ngại về tình hình chấn thương của Rio Ferdinand. Vị HLV người Scotland này sợ anh sẽ không kịp bình phục để cùng The Red Devils "vượt ải" vào ngày Super Sunday trong trận gặp Liverpool cuối tuần này.

Trước đó Ferdinand đã dính phải một chấn thương lưng và chịu ngồi ngoài trong trận đấu MU đè bẹp Bolton Wanderers 2-0 bằng hai bàn thắng của "đội trưởng tạm quyền" Cristiano Ronaldo. Sau trận đấu này, MU càng vững vàng trên ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai Arsenal.

Ở trận cầu đêm vừa qua, Gerard Pique đã thay Rio đá cặp trung vệ cùng với Nemanja Vidic. Hai anh đã chơi khá hay mặc dù cầu thủ người Serbia phải rời sân sau 60 phút thi đấu do dính phải một pha va chạm mạnh ở mũi.

Tuy vậy, ngay sau trận đấu HLV Ferguson rất tự tin về khả năng Vidic sẽ có thể ra sân trong trận gặp Liverpool, nhưng ông lại tỏ ra không mấy an tâm về tình hình chấn thương hiện tại của Ferdinand.

HLV Ferguson “đau đầu“ với chấn thương của Ferdinand

Ông cho hay "Tôi không thể nhớ rõ đây là lần thứ bao nhiêu Vidic "được" lĩnh một cú thụi khuỷu tay vào mũi rồi không thể cầm được máu. Nhưng dù sao tôi cũng hy vọng cậu ấy có thể ra sân vào chủ nhật này".

"Tôi không chắc chắn lắm về chấn thương của Rio Ferdinand, đó là lý do tại sao tôi để Pique ra sân ngay từ đầu.  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp Pique học hỏi kinh nghiệm để có được một phong độ tốt nhất. Vì chúng tôi phải dự phòng những phương án thay thế cho phần còn lại của mùa giải."

Những hậu vệ quen thuộc khác của MU là Wes Brown và Patrice Evra đều được Sir Alex coi là sự lựa chọn “bất đắc dĩ” cho vị trí trung vệ Quỷ đỏ mỗi khi họ gặp vấn đề ở tuyến này. Ông nói: "Chúng tôi muốn Wes Brown có được sự nghỉ ngơi cần thiết để cậu ấy có đủ thể lực thay thế Rio nếu cần. Đó là quyết định mà chúng tôi phải thực hiện khi không còn sự lựa chọn nào tốt hơn".

"Tôi đã để cho Owen Hargreaves và John O'Shea chơi ở hai bên cánh trận vừa rồi nhằm giữ sức cho Patrice Evra và Brown. Một phần cũng vì chấn thương của Rio đã làm rối tung tất cả."

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X