Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie cảnh báo các học trò

Thứ Tư 19/03/2008 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp Bolton đang trên đà sa sút nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn dành sự tôn trọng với đối thủ và cảnh báo các học trò cần giữ sự tập trung tối đa trong cuộc đối đầu tại sân Old Trafford đêm nay.

Nếu giành chiến thắng trước Bolton trong trận đấu bù của vòng 30 này, “Quỷ đỏ” sẽ “đè mặt” Arsenal với 3 điểm cách biệt để độc chiếm ngôi đầu bảng. Bolton hiện đang trong giai đoạn rất khó khăn và đứng thứ 18, nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” cùng với Fulham và Derby.

 

Ferguson không hề khinh địch

Dù có lợi thế sân nhà và trước đối thủ đã suy yếu nhiều nhưng HLV Alex Ferguson không tỏ ra “coi thường” các vị khách. “Trước mắt MU là những trận đấu quan trọng và cuộc đối đầu với Bolton nằm trong số đó. Chúng tôi cần phải giành số điểm tối đa để nắm lợi thế trong cuộc chạy đua đang bước vào giai đoạn quyết định.

 

Không thể lơ là với bất kỳ đối thủ nào, nhất là những đội nằm trong nhóm cuối bảng, mà trận đấu với Derby đã chứng minh rõ điều đó. Bolton đang phải chiến đấu để tránh xuống hạng và họ sẽ chơi bóng đầy quyết tâm. Bởi vậy, điều quan trọng là phải tôn trọng đối thủ.”.

Ở trận đấu cuối tuần qua, MU đã có chiến thắng khá vất vả 1-0 trước đội bét bảng Derby. Dù ép sân trong suốt trận và tạo được vô số cơ hội ghi bàn nhưng các học trò của Alex Ferguson chỉ sút tung lưới đối thủ một lần duy nhất nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo.

 

Một chiến thắng trước Bolton không chỉ giúp MU vượt hẳn lên trên Arsenal mà còn là “bước chạy đà” cần thiết chuẩn bị cho trận Derby “màu Đỏ” với Liverpool vào Chủ nhật này. Liverpool hiện đang có phong độ rất cao và dù The Kop coi như đã hết hy vọng trong cuộc chạy đua tới chức vô địch Premiership nhưng cuộc chạm trán này sẽ vô cùng khó khăn và có tác động lớn tới tham vọng của MU.

 

“Trận đấu với Liverpool hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Những trận gần đây, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hàng tiền đạo cần sắc bén hơn. Nếu đội bóng chơi tốt và tận dụng được cơ hội, MU sẽ chiến thắng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X