Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alonso tin Torres sẽ ngăn bước tiến của MU

Thứ Tư 19/03/2008 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Tây Ban Nha - Xabi Alonso cho biết, với sự xuất sắc của Fernando Torres, Liverpool sẽ cản bước tiến đến chức vô địch của các cầu thủ Manchester United.



Alonso rất tin tưởng vào tiền đạo đồng hương


Chủ nhật tuần này, HLV Benitez và các học trò sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân nhà Old Trafford của những nhà ĐKVĐ Manchester United. Đây sẽ là trận đấu vô cùng đáng chú ý, vì MU đang cạnh tranh rất quyết liệt với Arsenal và Chelsea trên con đường bảo vệ chức vô địch Premiership. Trong khi đó, mặc dù còn rất ít hy vọng để có thể lên ngôi ở mùa giải năm nay, nhưng các cầu thủ Liverpool cũng có một "trận chiến" không hề đơn giản và dễ dàng, đó là "cuộc chiến top 4" và đối thủ trực tiếp của họ chính là đội bóng cùng thành phố - Everton.

Phong độ của các cầu thủ chủ sân Anfield đang rất ấn tượng. Kể từ khi nhận "trái đắng" từ Barnsley ở cúp FA, Liverpool đã thắng liền một mạch 7 trận thắng với sự tỏa sáng của tiền đạo Fernando Torres. Cầu thủ với biệt danh "chú nhóc" đã 9 lần chọc thủng lưới đối phương trong vòng 6 trận được ra sân. Với phong độ rất ấn tượng của tiền đạo đồng hương, Xabi Alonso cho biết: "Torres càng ngày càng trưởng thành, cậu ấy đã không còn sợ những sức ép đè nén khi quyết định chia tay Atletico Madrid."

"Torres đang cảm thấy rất thoải mái với môi trường bóng đá ở Liverpool. Chính vì thế, cậu ấy chơi càng ngày càng hay trong vai trò một cầu thủ ghi bàn cho CLB. Chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến Old Trafford lời đe dọa của Liverpool." Alonso nói tiếp.

Bên cạnh đó, Alonso và Mascherano cũng đã tạo thành bộ đôi rất hiệu quả ở tuyến giữa của Liverpool và cũng đã chơi rất tốt trong trận thắng Reading cuối tuần qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã đánh giá rất cao người đồng đội đến từ Argentina: "Tôi rất thích được đá cặp với Mascherano. Tình bạn của chúng tôi đang ngày một khăng khít và tôi rất vui vì điều đó."

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X