Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City dùng chiêu mới, quyết “phá bĩnh” M.U vụ Otamendi

Thứ Bảy 15/08/2015 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, đội chủ sân Etihad đang tính tới phương án dùng Mangala làm vật “tế thần” trong thương vụ hỏi mua Otamendi của Valencia.

Man City dung chieu moi, quyet pha binh MU vu Otamendi hinh anh
Man City quyết mau Otamendi.

Mặc dù có khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2015/2016 khi đại thắng West Brom nhưng HLV Pellegrini vẫn chưa hài lòng về lực lượng hiện tại của Man City. Theo đó, nhà cầm quân người Chile rất muốn đưa về sân Etihad một trung vệ đẳng cấp. Suốt thời gian qua, The Citizens đã liên tục ve vãn Otamendi của Valencia, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 ấn tượng tại La Liga khi tới 6 bàn thắng sau 38 trận.

Mặc dù vậy, để có thể hiện thực hóa được mục tiêu chiêu mộ Otamendi thì Man City sẽ phải cạnh tranh gay gắt với đại kình địch M.U, đội bóng cũng đang theo sát trung vệ người Argentina suốt thời gian dài qua. Không chỉ mạnh về tài chính mà mới đây Á quân Premier League 2014/2015 còn nghĩ ra một chiêu mới hòng thuyết phục được Valencia nhả trung vệ Nicolas Otamendi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, The Citizens sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng cho thương vụ Otamendi. Điều đặc biệt, đại diện của Premier League cam kết sẽ cho Valencia mượn Mangala với thời hạn 1 năm để giúp đội bóng này tạm thời lấp được lỗ hổng của Otamendi để lại. Mặc dù Otamendi là nhân tố quan trọng nhưng Mangala cũng là giải pháp không tồi và xét cho cùng nếu chấp thuận thì “bầy dơi” sẽ nhận được quá nhiều lợi lộc từ thương vụ này.

Mangala chính là bản hợp đồng “bom tấn” của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 31.2 triệu bảng. Dù vậy, sau một năm ở sân Etihad, cầu thủ người Pháp đã trình diễn một phong độ kém cỏi và không nhận được sự tín nhiệm của HLV Pellegrini. Mangala là mẫu trung vệ có khả năng lên công, về thủ khá toàn diện (6 bàn sau 51 trận ở Porto), chỉ có điều cầu thủ này đang gặp đôi chất vấn đề về tâm lý kể từ khi cập bến Etihad. Rất có thể, Valencia sẽ là miền đất hứa để Mangala lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao như ngày nào.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X