Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu bảng, M.U sắp sở hữu 2 ngôi sao Nam Mĩ

Thứ Năm 13/08/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro, Quỷ đỏ đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công thủ môn Fernando Muslera của Galatasaray và trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia.

Chi 60 trieu bang, MU sap so huu 2 ngoi sao Nam Mi hinh anh
Quỷ đỏ dự tính chi 60 triệu bảng để mang về bộ đôi Muslera - Otamendi

Dù vừa trải qua một kì chuyển nhượng khá bận rộn với hàng loạt cái tên đình đám đổ bộ vào Old Trafford nhưng đội hình của Man United hiện tại vẫn còn khá ngổn ngang và thiếu nhân sự ở một vài vị trí quan trọng. HLV Louis van Gaal có lẽ vẫn chưa dừng hẳn công tác chuyển nhượng ở mùa hè năm nay tại đây và các CĐV của United nhiều khả năng vẫn sẽ còn chứng kiến thêm những bản hợp đồng nữa cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”.

Hiện tại trong biên chế đội bóng thành Manchester chỉ có duy nhất một thủ môn được đảm bảo chắc chắn tương lai ở sân Old Trafford mùa tới đó là… tân binh Sergio Romero. Thủ thành số 1 của đội bóng, David de Gea đang đứng giữa hai lựa chọn ở lại thi đấu cho M.U hay chuyển tới sân Santiago Bernabeu ngay hè này. Thực tế, dù có ở lại sân Old Trafford, nhiều khả năng thủ môn người Tây Ban Nha cũng sẽ trở về quê hương Madrid của anh sau khi hợp đồng giữa anh với Man đỏ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Victor Valdes thì đã công khai bật lại ông thầy Van Gaal và điều đó khiến cho cầu thủ này chỉ còn nước khăn gói chuyển sang đội bóng khác. Ander Lindergaard cũng đã được BLĐ đội bóng thông báo anh có thể rời đi ngay mùa hè năm nay, còn thần gác đền trẻ tuổi Sam Johnstone cũng có nguy cơ cao bị đẩy sang thi đấu cho đội bóng khác dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

MU nhận tin mừng: Muslera đã sẵn sàng tới Premier League
(Bongda24h) - Muslera mới đây đã mở cửa đón Manchester United khi tiết lộ giấc mơ từ thưở nhỏ của thủ thành này là được tới thi đấu tại Premier League.
Chính vì vậy, theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất ngày 13/8, hiện giờ thủ môn người Uruguay, Fernando Muslera đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Sau khi HLV Hamza Hamzaoglu của CLB Galatasaray tuyên bố sẽ bán thủ môn số 1 của mình nếu có bất kì đội bóng nào chồng lên bàn đàm phán đủ 25 triệu bảng, dường như BLĐ đội bóng thành Manchester cũng đã có động thái tiếp cận và đàm phán với CLB Thổ Nhĩ Kì.

Ngoài vị trí người gác đền, hiện tại Man đỏ cũng đang thiếu đi một trung vệ đẳng cấp thế giới. Với những gì thể hiện trong màu áo Valencia cũng như là nhân tố quan trọng giúp tuyển quốc gia Argentina lọt tới chung kết Copa America 2015 vừa qua, Otamendi thực sự sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng thủ “đa nhưng không tinh” của Man United hiện tại. Những tin đồn về việc đội chủ sân Old Trafford thèm khát có chữ kí của trung vệ 27 tuổi đã được dấy lên từ đầu hè nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa thực sự có động thái gì để mang cầu thủ người Argentina về dưới trướng của mình. Dẫu vậy, sau khi mục tiêu hàng đầu Sergio Ramos đã kí hợp đồng mới với Real Madrid, Quỷ đỏ đã quay trở lại với thương vụ Otamendi và hiện đang xúc tiến đàm phán với BLĐ “Bầy dơi”. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng mà United sẽ phải bỏ ra để thuyết phục Valencia nhả người rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Phong độ của Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014/15:

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X