Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tìm ra người thay thế Otamendi, M.U mừng thầm

Thứ Năm 13/08/2015 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận của “Bầy dơi” cũng khẳng định đội bóng chuẩn bị có thương vụ “bom tấn” với một ông lớn Premier League.

Yên ắng được một thời gian, thương vụ MU mua Otamendi bất ngờ nóng trở lại trong những ngày gần đây. Đầu tiên, HLV Van Gaal khẳng định ông cần một trung vệ lệch phải mới có đẳng cấp khác biệt so với những Smalling, Jones hay McNair hiện tại và mọi con mắt lại đổ dồn về ngôi sao 27 tuổi của Valencia (Ramos, Hummels đá lệch trái, Stones còn rất trẻ).

Tiếp theo đó là những phản hồi rất khả quan từ phía Tây Ban Nha. Nhà báo uy tín Sillas Gol vốn thường xuyên có những tin tức chính xác nhất về Valencia cho biết, trung vệ Otamendi chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập “một đội bóng lớn ở Premier League” – 99,99% đến thời điểm này là Manchester United. Dự kiến, ngôi sao người Argentina sẽ đặt bút ký hợp đồng 4 năm và hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa giải.

Valencia tim ra nguoi thay the Otamendi, MU mung tham hinh anh
Otamendi đã nhìn thấy đường đến Old Trafford

Cứ như hẹn trước để càng củng cố tính xác thực của bản hợp đồng “bom tấn” trị giá không dưới 30 triệu bảng này, báo chí Tây Ban Nha mới đây tiết lộ rằng Valencia đã rục rịch lên kế hoạch thay thế Otamendi. Cái tên mà “Bầy dơi” đang đàm phán đưa về Mestalla trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này là đồng hương Garay, trung vệ của Zenit St. Petersburg một thời cũng được M.U theo đuổi.

Bản thân Otamendi cũng đã có những động thái nổi loạn nhằm sớm rời Valencia và tiến một bước dài trong sự nghiệp ở Old Trafford. Anh không được góp mặt trong buổi ra mắt áo đấu mới của “Bầy dơi” cũng như thường xuyên bị CĐV nhà la ó mỗi khi thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn có khả năng bị dời sang những ngày cuối cùng của tháng Tám, trong bối cảnh Valencia cần đầy đủ binh hùng tướng mạnh để tự tin bước vào 2 trận đấu play-off Champions League siêu khó khăn với Monaco (19 và 25/08). Luật mới của UEFA vẫn sẽ cho phép Otamendi tham dự cúp Châu Âu mùa giải này cùng M.U, trong trường hợp anh ra sân chạm trán đội bóng công quốc vào giữa tuần sau.

Không sở hữu chiều cao quá lý tưởng (1m83) nhưng bù lại với nền tảng thể lực, Otamendi luôn thi đấu rất mạnh mẽ, quyết đoán và đặc biệt không chiến cực tốt (6 bàn trong mùa giải ra mắt La Liga vừa rồi). Nhưng bất chấp lối chơi lăn xả máu lửa, trung vệ 27 tuổi người Argentina cũng không thiếu đi cảm giác và khả năng đọc tình huống tốt trong từng pha bóng. Có thể nói, Otamendi là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi huyền thoại Quỷ Đỏ Ferdinand và Vidic.

Ngoài ra, việc miễn nhiễm với chấn thương kể từ ngày khởi nghiệp đến giờ có thể coi là một điểm cộng của Otamendi so với những đồng đội tương lai ở Old Trafford, vốn là nguyên nhân không hề nhỏ dẫn đến sự trồi sụt của hàng thủ trong mùa giải vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X