Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City khao khát muốn có 2 siêu sao của La Liga

Thứ Bảy 08/08/2015 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ giới truyền thông Anh, CLB Manchester City đang quan tâm đến trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia và Isco, tiền vệ tài năng đang thi đấu cho Real Madrid.

tien ve Isco hinh anh
Isco và Otamendi là hai mục tiêu dự phòng của Man City

Phóng viên James Robson của tờ M.E.N, kênh thông tin nổi tiếng của thành Manchester, đã xác nhận rằng HLV Pellegrini rất khao khát muốn có tiền vệ Isco trong suốt mùa hè này, nhưng thực sự đội bóng này gần như không thể chiêu mộ được cậu bé vàng của Malaga ngày nào. Isco hiện đang là con bài chiến lược của tân HLV Rafa Benitez tại Real Madrid. Anh có thể thi đấu ở cả ba trị trí tiền vệ tấn công (lệch trái, lệch phải hoặc đá trong vai trò số 10) trong sơ đồ 4-2-3-1 mà cựu HLV của Liverpool đang vận hành tại Los Blancos. Tất nhiên với bộ ba BBC (Benzema, Bale và Cristiano Ronaldo) cùng James Rodriguez, sẽ không dễ để Isco chiếm được một suất đá chính. Nhưng màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi ở những trận giao hữu trước mùa giải mới chẳng khác nào một sự khẳng định dài lâu cho vị trí của anh tại sân Bernabeu.

Thế nhưng “thiếu gia” Man City chắc chắn vẫn chưa muốn từ bỏ cơ hội sở hữu Isco. Nếu cập bến sân Etihad, cầu thủ này sẽ phối hợp với David Silva và Raheem Sterling để trở thành bộ ba có lẽ là đáng sợ nhất ở giải ngoại hạng Anh. Hơn nữa, mối quan hệ giữa HLV Pellegrini và Isco cũng rất tốt. Cả hai từng làm việc với nhau tại Malaga và nhà cầm quân người Chile đã có công lớn phát hiện và nâng đỡ tài năng của Isco. Tiền vệ nhỏ con này luôn coi Pellegrini như một người cha vì không ít lần anh từng thổ lộ như vậy. Nếu The Citizens không thể mua thành công tiền vệ Kevin de Bruyne, chắc chắn ông sẽ phải cố hết sức để Man City mua Isco thành công.

Bên cạnh việc cần gia cố hàng công sau sự ra đi của tiền đạo Edin Dzeko cũng như Negredo, Man City cũng cần một trung vệ nhằm gia cố cho hàng thủ quá nhiều vấn đề. Nếu như đội trưởng Kompany đang có dấu hiệu xuống dốc, tân binh mùa trước, Mangala, lại đang không thể hiện được mình. Đó là lý do khiến HLV Pellegrini đang muốn đưa Nicolas Otamendi về để góp phần làm hồi sinh Kompany. Thế nhưng trung vệ Otamendi chỉ là phương án dự phòng của đội bóng này bởi họ còn đang hướng tới một cầu thủ đẳng cấp hơn. Chính HLV Pellegrini cũng phát biểu trong buổi họp báo trước vòng đấu đầu tiên của Premier League 2015/16 rằng Man City sẽ tiếp tục mua sắm, và tân binh của họ phải là người cực kỳ đặc biệt.

Hàn Phi - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X