Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc chuyện M.U mua Otamendi!

Thứ Sáu 14/08/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U rất muốn mua trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Quỷ đỏ đã nhiều lần gửi lời đề nghị tới đội bóng của Tây Ban Nha. Thế nhưng, tờ Sky Sports khẳng định đội bóng nước Anh chưa từng để mắt tới trung vệ người Argentina.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh nhất. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để đưa về Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Sergio Romero. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng shopping. Mục tiêu tiếp theo của BLĐ M.U là tăng cường vị trí trung vệ, với ưu tiên số 1 là Nicolas Otamendi của Valencia. Tuyển thủ Argentina được M.U theo đuổi từ khá lâu nhưng vẫn chưa thể thuyết phục thành công Valencia nhả người.
Tiet lo gay soc chuyen MU mua Otamendi! hinh anh
M.U chưa từng hỏi mua Otamendi
Mục tiêu mà M.U muốn có nhất là trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund, thế nhưng tuyển thủ người Đức khẳng định gắn bó với đội bóng vùng Ruhr. Chính vì vậy, M.U đã hỏi mua Nicolas Otamendi, trung vệ 27 tuổi được coi là mẫu cầu thủ ưa thích của HLVVan Gaal. Mặc dù, Otamendi đã nói với các quan chức Valencia là anh muốn ra đi nhưng đội bóng Tây Ban Nha coi anh là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự của họ nên không muốn bán anh với giá rẻ. “Bầy dơi” khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 35 triệu bảng. Trong khi đó nhiều nguồn tin khẳng định, M.U đã trả 35 triệu bảng cho trung vệ 27 tuổi.  Tuy nhiên, Valencia tỏ ra rất cứng rắn trong vụ này. Họ chỉ chấp nhận để Otamendi ra đi nếu Man United trả đủ số tiền 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Argentina này.

Những thông tin gần đây còn cho rằng Otamendi đã từ chối tập luyện cùng Valencia, bởi vậy đội bóng của La Liga chấp nhận giảm giá bán cầu thủ này. Một số trang tin còn tuyên bố Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cơ bản với Otamendi và có thể đón trung vệ này về Old Trafford trong ít ngày tới. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất của Sky Sports, M.U hoàn toàn không quan tâm đến Otamendi như các tin đồn nói trên. Thậm chí, Quỷ đỏ chưa từng nghĩ đến việc theo đuổi trung vệ người Argentina trong suốt mùa hè này. Thông tin của Sky Sports khiến không ít fan Quỷ đỏ thất vọng, bởi họ đang rất hy vọng HLV Van Gaal đưa về một trung vệ đẳng cấp ở hè 2015. Trước đó, Man Utd đã đặt giá hỏi mua Serigo Ramos
của Real Madrid nhưng không thành công.

M.U đang sở hữu khá nhiều trung vệ bao gồm Smalling, Phil Jones, Rojo, Evans và Daley Blind, chưa kể các tài năng trẻ như McNair hay Blackett. Tuy nhiên, những cầu thủ này chỉ thiên về sức mạnh chứ không chơi bóng đầu óc và không có tố chất của một thủ lĩnh. Đây là lý do khiến “Tulip Thép” muốn mua một trung vệ đẳng cấp. Cũng liên quan đến Man Utd, Sky Sports khẳng định Chicharito chắc chắn được Van Gaal giữ lại ở mùa giải này làm phương án dự phòng cho Wayne Rooney.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X