Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Otamendi đã bị loại khỏi đội hình Valencia

Thứ Sáu 14/08/2015 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, trung vệ người Argentina sẽ vắng mặt trong 2 trận play-off Champions League rất quan trọng của “Bầy dơi” với đại diện Pháp Monaco.

Có lẽ thời gian gắn bó với sân Mestalla của Nicolas Otamendi đã đến hạn khi Valencia đã sẵn sàng cho cuộc sống không có anh. Bên cạnh tin đồn lên kế hoạch thay thế bằng đồng hương Ezequiel Garay của Zenit St. Petersburg thì mới đây, “Bầy dơi” có động thái rõ ràng hơn rất nhiều. Theo đó, Valencia đã loại Otamendi khỏi danh sách tham dự một trận đấu tập với đội hình dự bị. Được biết, màn giao hữu nội bộ này mang tính chất rất quan trọng bởi lẽ HLV Nuno Espirito Santo sẽ tìm ra những cái tên ưng ý nhất cho 2 trận play-off Champions League sống còn với Monaco, đối thủ không thể coi thường đến từ Pháp.

Otamendi bi Valencia loai hinh anh
Otamendi gần như chắc chắn rời Valencia

Trên thực tế, đây lại chính là điều mà Otamendi mong muốn khi anh từ lâu đã không còn thiết tha gắn bó với Valencia. Sự quan tâm dồn dập từ Man Utd thậm chí khiến trung vệ 27 tuổi người Argentina có thái độ nổi loạn như từ chối tập luyện cùng đồng đội. Trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải, cựu ngôi sao Porto thường xuyên phải hứng chịu những màn la ó, chỉ trích từ CĐV nhà.

Diễn biến mới nhất từ Tây Ban Nha đem lại tin cực vui cho Man United, đội bóng quyết tâm gia cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Quỷ Đỏ sẵn sàng bạo chi đến 35 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Valencia và đã chìa sẵn cho Otamendi bản hợp đồng 4 năm với mức lương 3,5 triệu bảng/mùa giải.

Tuy nhiên, bất chấp đang nắm giữ mọi lợi thế trong tay, MU cần nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ mua Otamendi bởi thời gian gần đây, “gã hàng xóm ồn ào” Man City đã chính thức nhảy vào phá đám với lời đề nghị cá nhân hậu hĩnh hơn. HLV Manuel Pellegrini hiện chỉ có trong tay 3 trung vệ Kompany, Mangala và Demichelis, ai cũng có vấn đề riêng về phong độ hoặc tuổi tác. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester lại đang rất bế tắc trong việc thuyết phục những Aymeric Laporte hay Diego Godin rời đội bóng chủ quản (Athletic Bilbao và Atletico Madrid).

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X