Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ 9

Thứ Năm 13/08/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, The Kop đang tiến rất gần tới việc có được chữ kí của tiền đạo trẻ người Nigeria, Taiwo Awoniyi.

Liverpool sap hoan tat ban hop dong thu 9 hinh anh
Sao trẻ Taiwo Awoniyi đang là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Nigeria

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Liverpool ngày 13/8, đội bóng thành phố cảng đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ kí của sao trẻ Taiwo Awoniyi của Nigeria trước các đối thủ sừng sỏ khác như Monaco, Porto và đặc biệt là đại kình địch nước Anh, Manchester City. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, cầu thủ châu Phi này sẽ đến sân Anfield của The Kop để kiểm tra y tế và kí hợp đồng chuyên nghiệp sau khi măng non này vừa tròn 18 tuổi vào ngày hôm qua.

Tuy nhiên, sau khi kí kết hợp đồng với đội bóng thành phố cảng, Awoniyi cũng sẽ chưa được thi đấu ngay cho Lữ đoàn đỏ mà sẽ được đem cho một CLB ở Hà Lan hoặc Bỉ mượn. Lí do là bởi đội bóng vùng Merseyside không kịp xin giấy phép lao động cho cầu thủ sinh năm 1997 và anh sẽ thi đấu ở những quốc gia trên trong một năm tới để có được giấy phép này và trở lại Liverpool vào năm sau.

Tiền vệ 18 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở giải U20 World Cup vừa qua diễn ra tại New Zealand. Anh đã cùng các đồng đội ở tuyển Nigeria vượt qua vòng bảng và lọt tới vòng 1/8 của giải đấu. Đội tuyển của Awoniyi chỉ chịu thua với tỉ số tối thiểu trước các cầu thủ trẻ tài năng của Đức. Hiện giờ, tiền đạo sinh năm 1997 đã được đôn lên tuyển U23 Nigeria để tham dự các giải đấu lớn trên thế giới như Olympic hay African Games.

Liverpool của HLV Brendan Rodgers vừa trải qua một mùa hè thay máu rầm rộ với hàng loạt những tân binh chất lượng. Chiến lược gia người Bắc Ireland đã trao cơ hội cho 5 tân binh của Liverpool ra sân trong trận đấu đầu tiên làm khách trên sân Britannia của Stoke City. Dù lối chơi của đội bóng thành phố cảng vẫn chưa mấy khởi sắc so với mùa giải năm ngoái nhưng có thể thấy được tiềm năng của các tân binh như Roberto Firmino, Christian Benteke, Nathaniel Clyne hay James Milner. Những luồng gió mới này hứa hẹn sẽ giúp Lữ đoàn đỏ đủ sức cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng ở mùa bóng năm nay. Ở vòng đấu tới, đoàn quân của ông Rodgers sẽ có trận đấu khá dễ thở khi chỉ phải đụng độ đội bóng mới lên hạng Bournemouth ngay tại sân nhà Anfield. Một chiến thắng nữa sẽ giúp các cầu thủ của The Kop tràn đầy tự tin và chưa biết chừng họ sẽ có một khởi đầu tốt, qua đó hướng tới một mùa bóng thành công dưới bàn tay dẫn dắt của Brendan Rodgers.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X