Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger sẽ đạt thể lực sung mãn nhất vào tuần tới

Thứ Năm 13/08/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ dày dạn kinh nghiệm của United đang hi vọng anh sẽ hoàn toàn sung mãn và sẵn sàng cho các trận chiến vào tuần tới sau khi ra sân 30 phút cho Quỷ đỏ trong trận khai màn Premier League gặp Tottenham hôm thứ Bảy vừa qua.

Schweinsteiger se dat the luc sung man nhat vao tuan toi hinh anh
Schweinsteiger tự tin sẽ đạt thể lực sung mãn nhất vào tuần tới

Chắc hẳn nhiều Manucians đã hi vọng được chứng kiến tiền vệ Bastian Schweinsteiger sát cánh cùng một tân binh khác là Morgan Schneiderlin ở hàng tiền vệ M.U trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2015/16 tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal đã xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu là cầu thủ người Đức chưa đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu và điều đó làm không ít các CĐV của Quỷ đỏ thất vọng. Chấn thương bắp chân từ chuyến tập huấn dài ngày ở Mĩ vẫn còn ảnh hưởng tới khả năng thi đấu trọn vẹn 90 phút của cựu cầu thủ Bayern Munich và đó là lí do tại sao tiền vệ đang hưởng mức lương 275.000 bảng/tuần ở M.U phải ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 của đội chủ sân Old Trafford trước “Gà trống”.

Khi được hỏi hiện tại anh cảm thấy thế nào về chấn thương bắp chân gặp phải trong tour du đấu của M.U, tiền vệ người Đức cho biết: “Chấn thương bắp chân của tôi giờ đã ổn rồi. Tôi đã dính chấn thương này tại Mĩ và phải nghỉ tập 3 đến 4 ngày. Tuy nhiên bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và 30 phút thi đấu trong trận gặp Tottenham vừa rồi rất quan trọng với tôi. Giáo án tập luyện cũng giúp thể lực của tôi được nâng lên kha khá. Càng ngày thể lực của tôi càng tốt hơn và hi vọng tôi sẽ đạt 100% thể lực vào tuần tới.”

Tiền vệ Schweinsteiger đã thi đấu ra sao từ ngày đầu khoác áo M.U
Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập từ CLB Bayern Munich, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có mặt trong thành phần M.U du đấu hè 2015 tại Mỹ tham dự...
Ngoài ra, trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Man United, Schweini cũng cho biết anh rất ấn tượng với sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả trên sân Old Trafford khi anh vào sân từ băng ghế dự bị. Thêm nữa, tân binh của M.U cũng chia sẻ anh đã dần thích nghi được với cuộc sống tại xứ sở sương mù cũng như vốn tiếng Anh tốt cũng đã giúp tiền vệ sinh năm 1984 hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội ở CLB mới.

Nhiều khả năng Schweinsteiger vẫn sẽ không nằm trong số 11 cái tên xuất phát trong chuyến làm khách tới sân Villa Park vào 1h45 rạng sáng thứ Bảy tuần này. Đội trưởng tuyển Đức chắc chắn đang rất quyết tâm chiếm lấy một suất ra sân chính thức trong đội hình của Man United bởi vòng loại Euro sẽ diễn ra vào đầu tháng Chín tới và anh cần phải thể hiện được mình nếu không muốn bị HLV Joachim Low loại khỏi đội hình thi đấu của Die Mannschaft. Schweinsteiger đã thể hiện được kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình trong trận đấu với Spurs và một khi đạt thể lực sung mãn, rất khó có cầu thủ nào có thể chiếm được suất đá chính của anh tại United.

Màn trình diễn của Bastian Schweinsteiger trong màu áo Bayern Munich mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X