Thứ Tư, 02/10/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool ra giá 10 triệu bảng với “Sếu vườn” Crouch

Thứ Sáu 16/11/2007 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool sẵn sàng bán tiền đạo Peter Crouch ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nếu như CLB nào chấp nhận bỏ ra 10 triệu bảng.

Tương lai “sếu vườn” Crouch từng là đề tài bàn luận sôi nổi của thành phố Liverpool trong suốt thời gian qua, nhưng nay, trước thái độ có phần “bất tuân phục”, ông thầy Rafael Benitez quyết định đưa anh vào danh sách chuyển nhượng.

 


Từng được coi là nhân vật quan trọng trên hàng công Liverpool kể từ khi chia tay Southampton để chuyển tới Anfield vào năm 2005 với mức giá 7 triệu bảng, chàng tiền đạo cao kều này mùa giải này gần như mất hẳn vị trí chính thức trên hàng công của The Kop trong cuộc cạnh tranh với Dirk Kuyt, Voronin, Torres hay Ryan Babel.

 

Cùng với đó là thái độ có phần chống đối người thầy Rafael Benitez giai đoạn gần đây, chính bởi vậy mặc dù còn 18 tháng nữa trong hợp đồng, Liverpool vẫn quyết định để cầu thủ này ra đi.

 

Trước đó, Man City từng thẳng thừng từ chối mức giá 15 triệu bảng cho cầu thủ này trước khi mùa giải khởi tranh nên BLĐ đội quyết định “nhún nhường” khi tuyên bố sẵn sàng bán chân sút 26 tuổi này chỉ với mức 10 triệu bảng.

Đây là tin khá tốt lành đối với một số đội bóng bậc trung tại Premiership khi Newcastle, Portsmouth và Aston Villa đang có ý định chiêu mộ Crouch. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, có vẻ quan chức Liverpool muốn đẩy chân sút này sang nước ngoài hơn là để một đối thủ trong nước có được anh.

 

Và việc bật đèn xanh cho sự ra đi của Crouch cũng được coi là tín hiệu để cầu thủ trẻ Momo Sissoko có cơ hội thử sức tại một đội bóng mới.

 

Được coi là một Vieira mới tại giải Ngoại hạng Anh nhưng mùa giải năm nay, tiền vệ 22 tuổi này mới chỉ 4 lần được ra sân chính thức và chật vật giành chỗ đứng với Javier Mascherano, Xabi Alonso cũng như Steven Gerrard.

 

Chính bởi vậy, trong phát biểu gần đây với giới báo chí, tuyển thủ Mali này chính thức ra tối hậu thư hoặc ông Benitez tăng thêm vai trò của anh trong giai đoạn sau mùa giải bằng không tốt nhất để anh tìm bến đỗ mới trong tháng Giêng này.

 

Những thông tin trên có thể khiến một CLB ngoại quốc là Juventus mừng thầm bởi từ mùa Hè vừa qua, Lão bà thành Turin đã không ít lần đến việc tìm cách tiếp cận với bộ đôi này của Liverpool và có thể kỳ chuyển nhượng tới đây là cơ hội tốt để họ hoàn thành tâm nguyện của mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X