Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết chí "ăn ba"

Thứ Sáu 16/11/2007 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang bị chấn thương tuy nhiên tiền đạo của Manchester United vẫn tỏ ra rất quyết tâm cùng với Quỷ Đỏ tái lập kỳ tích "ăn ba" ở mùa giải năm nay.

Chấn thương mắt cá chân xảy ra đúng với thời điểm "nhảy cảm" của đội tuyển Anh khiến cho Rooney, "gà son" của tam sư trong thời gian gần đầy không thể phục vụ cho đội tuyển quốc gia trong những trận cầu sống còn sắp tới, đặc biết là trận đấu mang tính chấn quyết định trước Croatia.

Với bộ đôi này, Quỷ Đỏ sẽ làm nên lịch sử một lần nữa ?


Tuy nhiên, đối với Manchester United, việc Rooney bị chấn thương không hẳn là một tin quá năng nệ. Thiếu vắng tiền đạo con cưng, hàng công của Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình. Hơn thế nữa, cầu thủ mang áo số 10 sẽ có 1 tháng để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau một thời gian dài phải căng minh ra thi đấu ở tất cả các mặt trận. Ngày hôm nay, trả lời trước báo giới, Rooney đã không hề dấu giấm tham vọng tái lập lịch sử tại sân Old Trafford .

Anh nói :"Mục tiêu hàng dầu của chúng tôi trong mọi mùa giải là tiến sâu trong tất cả các giải đấu và nếu có thể thì cố gắng giành chức vô địch. Mùa giải năm nay không phải là ngoại lệ. Chúng tôi muốn giành chức vô địch tại Champions League và Premier League, hai mục tiêu chính và nếu có thể thì chiến thắng nôt tại FA Cup nữa."

"Chức vô địch Premier League mùa bóng năm ngoái là một dấu mốc trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi đã vươn lên vị trí đầu bàng từ rất sớm và giữ được vị trí của mình đến vòng đấu cuối cùng, thật là tuyệt vời !"

"Chức vô địch Champions League là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có được và dĩ nhiên tôi cũng muốn thực hiện được điều này trong sự nghiệp thi đấu của mình."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X