Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas với những ước mơ bình dị

Thứ Sáu 16/11/2007 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bên cạnh một Fabregas luôn bừng sáng mỗi khi bước lên thảm cỏ xanh, còn có một Fabregas khác ở ngoài đời với những ước mơ hết sức bình dị như bao người khác.

Vừa qua, thủ lĩnh trẻ tuổi của các pháo thủ thành London đã bị những người hâm mộ bắt gặp khi đang lang thang trong...cửa hàng đồ lót phụ nữ. Đối với Fabregas, anh cho rằng điều này là hết sức bình thường, đơn giản là như bao nhiều người đàn ông khác, anh cũng đi shopping cùng một nửa của mình.

Fabregas rất hạnh phúc bên người mình yêu


Anh nói :"Tôi hoàn toàn là một người bình thường và tôi có thể thề với các bạn rằng ngay cả từng mảnh nhỏ trên thân thể tôi cũng không thể hòa hợp được với lối sống của các siêu sao trên sân cỏ khác."

"Khi Carla (người yêu của Fabregas) từ Tây Ban Nha đến thăm tôi, tôi sẵn sàng dành thời gian đi mua sắm cùng cô ấy, tôi không ngại khi phải vào cửa hàng Women's Secret (một thương hiệu chuyên kinh doanh đồ lót phụ nữ). Thật may là khi bị bắt gặp, các cổ động viên đã tỏ ra rất tôn trọng chúng tôi và để cho chúng tôi tiếp tục công việc của mình."

"Cũng giống như khi một người bạn rủ tôi đi uống bia vào ngày nghỉ, chúng tôi sẽ chọn một quán nhỏ và yên tĩnh."

"Thông thường sau khi luyện tập, tôi không đi làm tự thiện hoặc tham gia vào các chương trình truyền hình hoặc báo chí mà dành 3 giờ để học toán. Tôi muốn trở lại trường đại học khi có dịp để kiếm một tấm bằng về kinh doanh."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X