Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool dự định chiêu mộ hậu vệ của Real

Thứ Tư 22/07/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arbeloa vừa từ chối lời đề nghị của Napoli cũng như những lời mời của các CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mĩ, MLS và sẵn sàng cho một cuộc tái hợp với đội bóng vùng Merseyside trong thời gian tới.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 227 hinh anh
Liverpool đang lên kế hoạch mua hậu vệ Alvaro Arbeloa

HLV Brendan Rodgers đã thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở mùa hè này khi mang về tới 6 tân binh, trong số đó có hai hậu vệ. Nathaniel Clyne được đưa về để khỏa lấp khoảng trống mà người tiền nhiệm Glen Johnson bỏ lại sau khi hậu vệ 30 tuổi hết hợp đồng với Liverpool hồi hè vừa qua. Ngoài ra, cầu thủ 18 tuổi Joe Gomez, dù xuất thân là một trung vệ nhưng cũng gây ấn tượng mạnh khi được chiến lược gia người Bắc Ireland sắp xếp thi đấu ở hai hành lang cánh trong 3 trận giao hữu vừa qua của đội bóng thành phố cảng.

Dẫu vậy, Liverpool vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng ở hành lang cánh. Người cũ của The Kop, hậu vệ Alvaro Arbeloa đang đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời Real sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa về Danilo, một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng của Porto. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Liverpool ngày 22/7, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi 4 triệu bảng để giải cứu hậu vệ 32 tuổi khỏi vũng lầy Bernabeu.

Arbeloa trước đó đã có 2 năm rưỡi chơi bóng ở Anfield. Hậu vệ người Tây Ban Nha được HLV Rafa Benitez đưa về ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2007 từ CLB Deportivo La Coruna. Đến năm 2009, anh chuyển đến Real với mức phí chuyển nhượng được tiết lộ khoảng 5 triệu bảng. Những ngày đầu mới đến Los Blancos, anh là người không thể thay thế ở hành lang cánh phải của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những năm gần đây vị trí đó đã rơi vào tay cầu thủ trẻ Daniel Carvajal. Ở mùa giải năm ngoái, Arbeloa chỉ có vỏn vẹn 22 trận ra sân cho Kền kền trắng và cầu thủ sinh năm 1983 muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp cũng không phải là điều quá khó hiểu.

Dù chỉ thi đấu cho Liverpool một khoảng thời gian không lâu nhưng Arbeloa vẫn rất nặng tình với Lữ đoàn đỏ. Hiện tại cầu thủ người Tây Ban Nha đã sẵn sàng từ chối những đội bóng như Napoli hay một số CLB ở giải bóng đá nhà nghề Mĩ MLS để tái hợp với đội bóng mà anh đã cống hiến những năm đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của mình. Thương vụ Liverpool mua Arbeloa dự kiến sẽ hoàn tất chỉ trong một thời gian ngắn tới bởi BLĐ đội bóng vùng Merseyside đã bắt tay vào việc thương lượng về vấn đề này với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi đồng ý mức giá mà phía Real yêu cầu.

Xem video clip cựu thủ quân Steven Gerrard của Liverpool từ chối đổi áo với người đồng đội cũ Arbeloa:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X