Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tiền đạo “bí mật” nằm trong tầm ngắm của M.U

Thứ Tư 22/07/2015 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

MU theo duoi tien dao Fernando Llorente cua Juventus hinh anh
Llorente bất ngờ được M.U quan tâm

Cách đây không lâu, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng thừa nhận về việc sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút sau khi trở về từ chuyến du đấu Mỹ. Tuy nhiên, “Tuy-lip thép” không hề tiết lộ danh tính của cầu thủ này. Ngay lập tức, giới truyền thông châu Âu cũng đưa ra không ít những dự đoán về mục tiêu thực sự mà ban lãnh đạo M.U đang theo đuổi.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo như nguồn tin từ tờ The Mirror cho biết thì cái tên đang thuộc diện “tầm ngắm” bên phía Quỷ đỏ chính là tiền đạo cao kều Fernando Llorente của Juventus. Được biết, phía đội bóng thành Manchester cũng đang dự kiến sẽ “thanh lý” Angel di Maria cho PSG với mức giá 45 triệu bảng. Sau khi hoàn tất thương vụ này, M.U sẽ dùng khoản tiền trên để tăng cường hàng công.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà cả Robin van Persie lẫn Radamel Falcao đều đã rời sân Old Trafford, đồng nghĩa rằng HLV Van Gaal chỉ còn duy nhất Wayne Rooney cho vị trí trung phong cắm. Trên thực tế, mặc dù đã chủ động theo đuổi những mục tiêu đình đám như Thomas Mueller (Bayern Munich) hay Pedro Rodriguez (Barca) nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn sở hữu thêm một “số 9” đích thực (Mueller và Pedro là tiền đạo cánh).

Mùa giải năm ngoái, Llorente đã không thể tìm được vị trí chính thức trong màu áo Juventus bởi sự xuất hiện của tài năng trẻ Morata. Trải qua hai năm khoác áo Bianconeri, cựu tiền đạo Athletic Bilbao cũng chỉ ghi được 27 bàn thắng sau 90 lần ra sân. Sở hữu nền tảng thể hình, chiều cao vượt trội, Llorente sẽ được xem là một giải pháp tương đối hữu ích dành cho hàng công M.U trong những tình huống bóng dài.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X